May 19, 2024, 2:54 pm

Hồ Quang Hiếu cầu hôn lại vợ cũ khiến dân mạng ngỡ ngàng

Ivy Lê - vợ cũ Hồ Quang Hiếu xúc động bật khóc trước hành động quỳ gối cầu hôn lần nữa của nam ca sĩ.

Có thể bạn quan tâm:

Thời gian gần đây, dân mạng gọi Hồ Quang Hiếu là "thánh hài TikTok" khi anh thường xuyên làm video vui nhộn mang lại tiếng cười cho khán giả. Nam ca sĩ luôn bắt kịp loạt trào lưu hot nhất hiện nay. Hầu như đều đặn ngày nào anh cũng cho ra video mới phục vụ người hâm mộ.

 

Trong những đoạn clip gần nhất của Hồ Quang Hiếu, cư dân mạng ngỡ ngàng khi chứng kiến sự xuất hiện của Ivy Lê - vợ cũ nam ca sĩ. Cụ thể, trong clip, vợ cũ tươi tắn đón Hồ Quang Hiếu bước vào nhà. Khi người đẹp sinh năm 1992 giúp Hồ Quang Hiếu cởi áo vest thì bất ngờ phát hiện một chiếc nhẫn rơi xuống đất.

 

Sau phút giây suy nghĩ, giọng ca Con bướm xuân đã cầm lấy chiếc nhẫn quỳ gối cầu hôn khiến cô nàng xúc động bật khóc. Trước đó, vợ cũ cũng từng nhiều lần tham gia diễn xuất cùng Hồ Quang Hiếu trong những clip vui nhộn. Sự kết hợp ăn ý của họ khiến nhiều người cảm giác như chưa hề có cuộc chia ly, xảy ra mâu thuẫn.
 

hieu1.jpeg/
 

Ngay sau đó, dân mạng vội vàng bình luận xôn xao: "Ủa vợ chồng quay lại bên nhau rồi ạ? Xin chúc mừng", "Tình cũ không rủ cũng tới", "Xa nhau để biết mình cần nhau, đó là bài hát đúng với hai người"...

 

Tuy nhiên, người hâm mộ cũng bất ngờ nam ca sĩ đã xóa clip chỉ sau vài giờ chia sẻ. Ivy Lê cũng từng gây xôn xao khi xuất hiện trong clip của chồng cũ. Cả hai diễn xuất tình tứ, thu hút hàng triệu lượt xem.

 

hieu2.jpg/
 

Cũng chính vì những lần diễn xuất cùng nhau, nhiều người hâm mộ đặt nghi Hồ Quang Hiêu tái hợp vợ cũ. Bên cạnh đó, có những bình luận cho rằng họ đã chuyển thù thành bạn, hợp tác trong công việc. Nhưng dù là bạn bè hay quay lại với nhau thì đó đều là cái kết đẹp, bởi căng thẳng giữa cả hai không còn nữa.

 

hieu4
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm