November 24, 2024, 7:37 pm

Hồ Ngọc Hà mạo hiểm lội xuống hồ tại Đà Lạt thực hiện bộ ảnh đẹp mê hồn

Tối 20.08.2020 vào lúc 20:00, album Love Songs Collection 4 của Hồ Ngọc Hà đã chính thức phát hành rộng rãi trên thị trường âm nhạc và có mặt trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến như NhacCuaTui, Spotify, Apple Music, cũng như trên iTunes Store với phiên bản Digital.

Có thể bạn quan tâm: 

HNH-5.jpg/
Album bao gồm 1 CD album, 1 Photobook, 1 Poster, 4 Postcard được thiết kế vỏ ngoài mới lạ, đẹp mắt không thua kém bất kỳ sản phẩm âm nhạc Quốc tế nào

 

HNH-6
Tất cả hình ảnh đều được ghi lại tại Đà Lạt đầy thơ mộng qua ống kính của nhiếp ảnh gia Tang Tang

 

HNH-13.jpg/
 
HNH-15
Hồ Ngọc Hà diện trang phục bay bổng của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí cùng ý tưởng độc đáo từ ekip T Production thực hiện


Khác với những album trước, lần đầu tiên Love Songs Collection đều là những sáng tác mới với 10 ca khúc đến từ 10 nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Vương Anh Tú, Tăng Nhật Tuệ, Châu Đăng Khoa, Đỗ Hiếu, Nguyễn Minh Cường, Huỳnh Quốc Huy, Nguyễn Duy Anh, Vicky Nhung, Dickson Nguyễn. Tất cả đều được Hồ Ngọc Hà thu live đồng bộ cùng ban nhạc dưới sự chỉ huy của nhạc sĩ Hoài Sa và kỹ sư âm thanh Thanh Tâm thực hiện.

 

HNH-16.jpg/
Album hội tụ những “hit maker” của làng nhạc Việt nhưng vẫn giữ cái hồn chung và đậm màu Love Songs qua bàn tay hòa âm của nhạc sĩ Hoài Sa

 

HNH-18.jpg/
 

Love Songs 2020 của Hồ Ngọc Hà không chỉ 1 mà là 1 chuỗi hoạt động trong dự án. Ca khúc đầu tiên Cự tuyệt trong Studio session ra mắt tạo được tiếng vang hay thành công của Private Show trực tiếp khi Hồ Ngọc Hà vừa hát vừa chia sẻ về album cùng các khách mời vừa qua đã nhận được nhiều sự yêu thích, lượt xem cao ấn tượng và độ lan tỏa rộng khắp khi chương trình diễn ra. 

 

LSC4-HNH-COVER.jpg/
 

Love Songs 2020 là dự án được Hồ Ngọc Hà và ekip T Production đầu tư và thực hiện kỳ công nhất trong tất cả các dự án trước đó của Love Songs, với nhiều chuỗi hoạt động đều gây tiếng vang trong chiến dịch quảng bá. Love Songs 2020 như một sản phẩm tiên phong, là mô hình mẫu cho xu hướng truyền thông và quảng bá sản phẩm âm nhạc.

 

HNH-26.jpg/
 
HNH-33.jpg/
 

Dù chưa chính thức ra mắt, album đã nhận được số lượng lớn đơn hàng Pre-order trước 2 tuần phát hành, chứng tỏ sức hút của Love Songs chưa bao giờ hạ nhiệt và chiếm một tình cảm to lớn không chi riêng khán giả của Hồ Ngọc Hà mà còn là khán giả yêu nhạc nói chung.


Phương Nam/Theo Văn Nghệ
Hình ảnh: Tang Tang
 

 


Có thể bạn quan tâm