April 19, 2024, 5:23 pm

Hồ Ngọc Hà được fan “đánh úp” tổ chức sinh nhật bất ngờ, nhận quà siêu to khổng lồ

Chiều ngày 25/11, đúng ngày sinh nhật của mình Hồ Ngọc Hà đã có buổi mừng sinh nhật tuổi mới đầy bất ngờ và thú vị được Fan hâm mộ bí mật thực hiện. 

Có thể bạn quan tâm:

 

Sự kiện được diễn ra trong không khí thân mật ấm áp giữa Hồ Ngọc Hà các fan thân thiết. Đây hoàn toàn là sự bất ngờ của fan hâm mộ dành cho Hồ Ngọc Hà khi xuất hiện tại trường quay nơi Hồ Ngọc Hà đang tham gia quay hình. Hồ Ngọc Hà cũng thừa nhận mình hoàn toàn không biết đến sự sắp xếp và xuất hiện của khán giả hâm mộ đúng ngày sinh nhật hôm nay.

 

IMG_9559.jpg/
 
IMG_9593
 

Không chỉ hát mừng, Hồ Ngọc Hà còn phải vượt qua các thử thách của Fan như mò vật đoán đồ - trả lời câu hỏi, hay hát tiếng Thái theo yêu cầu… Trước nhiều “vật thể lạ” như chuột, rắn, cá vẫn không làm khó được Hồ Ngọc Hà cho đến dây thun – vật thể duy nhất khiến Hồ Ngọc Hà giật bắn người và phải “cắn răng” vượt qua nỗi sợ khiến Fan “chết cười” trước sự đáng yêu của thần tượng.

 

IMG_9640.jpg/
 
IMG_9667.jpg/
 
IMG_9671.jpg/
 

Cũng trong buổi mừng sinh nhật, Hồ Ngọc Hà còn nhận được món quà “siêu to khổng lồ” do ekip và Fan bí mật thực hiện với cuốn sách ảnh Photobook: ICONIC HỒ NGỌC HÀ – ấn phẩm đặc biệt Kỷ niệm chặng đường 15 năm ca hát cũng được ra mắt nhân dịp sinh nhật Hồ Ngọc Hà.

 

07
 
IMG_9739.jpg/
 
IMG_9727.jpg/
 

Có thể nói đã 4 năm nay, Hồ Ngọc Hà không tổ chức fan meeting mừng sinh nhật vì lịch trình thường xuyên ở nước ngoài và các show diễn đúng dịp sinh nhật. Năm nay với sự sắp xếp kín từ phía Fan hâm mộ đã mang đến cuộc “hội ngộ bất ngờ” khiến không khí càng thêm vui nhộn, ấm áp đầy cảm xúc, trở thành một trong những sinh nhật đáng nhớ nhất của Hồ Ngọc Hà và khán giả hâm mộ.

 

IMG_9533.jpg/
 
IMG_9537.jpg/
 
IMG_9540.jpg/
 
08
 

Xim La/Theo Văn Nghệ

Hình ảnh: Thành Luân


Có thể bạn quan tâm