March 29, 2024, 8:25 pm

Hồ Bích Trâm bật mí cuộc sống “nàng dâu” hậu kết hôn trong "Ở đây có quà"

Ở tập 2 của Ở đây có quà, vị trí Host của chương trình đã có sự thay đổi khi nữ diễn viên-MC Tường Vi đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình thay thế cho Sam. Trước khi bước vào phần chơi chính cùng hai khách mời vui nhộn Hồ Bích Trâm và Lê Lộc, Ở đây có quà đã chia sẻ hình ảnh về những phần quà mà chương trình thay mặt nghệ sĩ ở tập trước trao tận tay cho các hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid trên địa bàn TPHCM.

Có thể bạn quan tâm: 

Sau khi công bố hình ảnh, chương trình trở nên nóng lên với sự xuất hiện của hai nhân vật chính là nữ diễn viên Hồ Bích Trâm và nữ diễn viên Lê Lộc. Được gặp mặt nhau sau thời gian dài giãn cách, Host Tường Vi, Hồ Bích Trâm và Lê Lộc không giấu được niềm vui, hồ hởi chào hỏi nhau.

 

CAC
 

Tuy nhiên, niềm vui của Hồ Bích Trâm và Lê Lộc không kéo dài khi Host Tường Vi lên tiếng hỏi: “Hình như mùa dịch thấy mọi người phính phính lên đấy nhở. Phải hông? Lên ký hông”. Nghe vậy, Lê Lộc như có tật giật mình: “Ai? Em đó hả?” và nhận được lời đáp: “Chị thấy trên facebook của Lộc toàn đồ ăn không. Hôm nay là mì xào chay rồi tùm lum hết” khiến nữ diễn viên chỉ biết cười trừ.

 

O
 

Trong khi đó, Hồ Bích Trâm chọn phương pháp “ngó lơ” câu hỏi nhạy cảm của “cô Thắm” Tường Vi. Nhưng “chạy trời không khỏi nắng”, sau một hồi im lặng thì Hồ Bích Trâm cũng bị Tường Vi gọi tên. Vậy là cô nàng đành thú thật về thời gian ở nhà hậu kết hôn của mình: “Trong thời gian giãn cách ở nhà em đã học được những kỹ năng, đó chính là trồng rau, trồng cây, trồng hoa và đặc biệt là làm các loại bánh. Ví dụ như bánh bao nè, bánh mì nè rồi bánh bèo nè. Nói chung là tất cả các loại bánh em đều làm được rồi”.

 

HOST
 

Nghe “nàng dâu” chia sẻ chuyện bếp núc ngày dịch mà Tường Vi không khỏi cảm thán: “Trời ơi giỏi quá vậy! Không ngờ luôn”. Hồ Bích Trâm nói tiếp: “Dạ tại bữa nay mình có gia đình rồi đó chị. Cho nên là mình phải học làm phụ nữ, mình phải đảm đang” khiến nữ MC gật gù: “Qua mùa dịch này là Hồ Bích Trâm là một người phụ nữ rất đảm đang, có thể làm hết tất cả các món luôn”.

 

VONG
 

Đáp lại lời Tường Vi, Hồ Bích Trâm bất ngờ nói: “Dạ mà món nào cũng thất bại chị ạ. Em chưa nói hết câu chị ạ”. làm Tường Vi ngỡ ngàng: “Uả là cuối cùng không thành công hả?” và nhận được câu trả lời: “Dạ tại mỗi lần em làm bánh là em livestream tương tác với mọi người để mọi người ai biết làm món đó thì sẽ chỉ cho mình. Đến khi mình làm thì người này chỉ một chút, người kia chỉ một chút cái em làm một hồi cái món nó banh luôn”. Nghe đến đây thì mọi người không nhịn được mà bật cười trước “độ lầy” của cô nàng.

 

KET
 

Đón xem tập 3 Ở đây có quà được phát sóng vào lúc 20g tối Thứ Bảy, ngày 25/09/2021 trên Fanpage Điền Quân Entertainment/Giải trí.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm