May 15, 2024, 3:12 pm

H'Hen Niê vẫn giữ được vòng eo thon thả sau khi ăn Tết thả ga

Dù vẫn ăn bánh chưng, bánh tét và nhiều món trong dịp nghỉ Tết nhưng lần này H'Hen Niê đã kiểm soát được vòng eo của mình, không còn tình trạng bụng mỡ hậu Tết.

Có thể bạn quan tâm:

Việc tăng cân, béo bụng sau những kỳ nghỉ xả hơi dài ngày như dịp Tết Nguyên đán là điều dễ xảy ra. Nhiều mỹ nhân Vbiz cũng tăng cân không kiểm soát sau mùa Tết, nhưng ngược lại không ít người giữ vững phong độ hình thể, trong đó có Hoa hậu H'Hen Niê.

 

Mới đây, người đẹp Ê-Đê hào hứng khoe sự thay đổi của bản thân qua 3 mùa Tết khiến dân tình nể phục. Cô nàng chia sẻ: "Vẫn ăn như mọi năm nhưng chỉ thay đổi cách ăn và dinh dưỡng một chút xíu thế là tới mùng 8 Tết, mình vẫn giữ được dáng nha".

 

AnyConv.com__hen1
 

Ngày thường ăn uống điều độ, chăm tập luyện là vậy, nhưng trải qua kỳ nghỉ Tết 2020, 2021 tại quê nhà Đăk Lăk, Hoa hậu H'Hen Niê cũng trở thành "nạn nhân" của bánh tét với vòng eo lộ "bé mỡ" thấy rõ. Đến Tết năm 2023, H'Hen Niê có thể tự tin vạch áo khoe vòng 2 cực kì săn chắc.

 

AnyConv.com__hen2
 
AnyConv.com__hen3
 
AnyConv.com__hen4
 

Khi được hỏi, H'Hen Niê cho biết một trong những bí quyết giữ dáng của cô là tập bụng mỗi ngày qua các bài đơn giản, ăn xong hạn chế ngồi, nằm.

 

AnyConv.com__hen5
 
AnyConv.com__hen7
 
AnyConv.com__hen6
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm