April 27, 2024, 8:39 pm

Hé lộ thông tin về đám cưới của BigDaddy và Emily, sẽ là một bữa tiệc cùng nhóm bạn thân bên bờ biển?

Cặp đôi BigDaddy - Emily vừa qua đã gây bão mạng xã hội khi bất ngờ tung ra loạt hình ảnh thiệp cưới được gửi tới người thân bạn bè cả showbiz.

Có thể bạn quan tâm: 

Thiệp cưới được bộ đôi “mượn rượu tỏ tình" thiết kế với phong cách tối giản cùng tông màu trắng chủ đạo. Không chỉ tạo nên cơn sốt ngay khi đăng tải, thiệp cưới còn được các nghệ sĩ của showbiz Việt chia sẻ và bày tỏ sự nôn nóng với lễ cưới đặc biệt này của cặp đôi BigDaddy - Emily, trong đó phải kể đến Suboi, Andree, gia đình Justatee - Trâm Anh, Huyme - Hàn Hằng, Trang Lou - Tùng Sơn…

 

BigEm
 

Chia sẻ về bí mật đằng sau tấm thiệp đầy bất ngờ này, Emily tiết lộ trên trang cá nhân về việc ông xã BigDaddy đang ở thời điểm “khủng hoảng tuổi 32” khi đòi mua nhẫn đôi và làm đám cưới bất ngờ.

 

Bộ đôi ngay sau đó tung ra poster “tình bể bình" mang tên Ngõ Chạm hé lộ hình ảnh đầy lãng mạn bên bãi biển. Không chỉ tung ra hình ảnh của “cô dâu chú rể", BigDaddy - Emily còn chu đáo làm poster cho dàn phù dâu phù rể chất lượng như vợ chồng Trang Lou - Tùng Sơn, Kiều Ly Phạm cùng ông xã Đức Anh, gia đình nhà Tròn Mama và cả bộ đôi cực hot Huyme - Hàn Hằng.

 

poster
 

Đặc biệt, tối 1/8, Emily đã tung đoạn teaser hé lộ khoảnh khắc dàn phù dâu phù rể thể hiện những giai điệu đầu tiên của ca khúc Ngõ chạm. Đầu tiên phải kể đến sự xuất hiện của mẹ con nhà Tròn Mama khi thể hiện câu hát “Làm sao có thể trao trọn trái tim cho một người". Tròn Mama được xem như “nàng thơ" của Ladykillah và có mối quan hệ thân thiết với BigDaddy. Chính vì vậy việc Tròn Mama cùng con trai có mặt trong đoạn teaser đã tạo nhiều sự thích thú cho các fan R&B Việt thời kỳ đầu. 

 

Poster
 

Ngay sau đó, cặp đôi được yêu thích Huyme - Hàn Hằng đã gây bất ngờ khi có màn tương tác vô cùng đáng yêu. Câu hát “Em đã tính cả rồi nhưng gặp anh bỗng rối cả tình" được dự đoán sẽ nhanh chóng tạo trend. Hay như Trang Lou - Tùng Sơn cũng là điểm nhấn siêu thú vị khi khán giả được nhìn thấy những góc quay đời thường phiên bản “karaoke" từ cặp đôi đình đám 9x.

 

poster
 

Với sự ăn ý từ ngoài đời đến âm nhạc, Ngõ chạm được kỳ vọng sẽ tạo sự viral không hề kém cạnh bản hit trăm triệu view Mượn rượu tỏ tình năm nào. Hãy cùng “sửa soạn” để chào đón MV phiên bản đám cưới đặc biệt từ bộ đôi BigDaddy - Emily vào lúc 19h30 ngày 3/8 tới đây trên kênh YouTube BigDaddy&Emily.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm