May 17, 2024, 4:43 am

Hé lộ ảnh cưới đầu tiên của Á hậu Phương Anh

Sau khi cầu hôn thành công, ảnh cưới của Á hậu Phương Anh cũng dần được hé lộ thu hút sự quan tâm của người hâm mộ sắc đẹp.

Có thể bạn quan tâm:

Vừa qua, á hậu Phương Anh bất ngờ được bạn trai doanh nhâu cầu hôn tại Phú Quốc. Ngay lập tức, danh tính về chồng sắp cưới của nàng hậu cũng dần lộ diện. Được biết, người ấy của nàng á hậu tên Đức Hồ, lớn hơn nàng hậu 4 tuổi, hiện đang học Tiến sĩ ở Anh. Cặp đôi đã có hơn 1 năm hẹn hò trước khi tiến tới hôn nhân. 

 

saostar-9g6c4ty8nvvh2kkh.webp/
 

Mới đây, stylist thân cận của cặp đôi đã hé lộ ảnh cưới đầu tiên của cả hai. Có thể thấy, Phương Anh diện váy cưới với thiết kế ren vô cùng kín đáo và sang trọng. Bên cạnh cô dâu, chú rể Đức Hồ diện vest đen lịch lãm. Dù không lộ mặt nhưng có thể thấy cả hai nở nụ cười hạnh phúc, háo hức cho hôn lễ sắp tới. 

 

AnyConv.com__saostar-r1oce8i0m9b74i29.jpg/
 

Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào cuối năm nay tại một trung tâm hội nghị bậc nhất ở TP.HCM. Cho đến hiện tại, mọi thông tin về đám cưới của Á hậu "học giỏi" và bạn trai doanh nhân đang thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. 

 

AnyConv.com__saostar-o8hqrbwy9ad2ftqb.jpg/
 

Vào tháng 12/2022, bạn trai Đức Hồ cũng có mặt tại Nhật Bản để cổ vũ Phương Anh dự thi Miss International 2022. Về thân thế doanh nhân Hồ Đức, người trong giới đã hé mở anh là con trai của GS Hồ Đắc Lộc - Hiệu trưởng trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Có gia đình nền tảng tri thức nên Hồ Đức chỉ chuyên tâm vào công việc và học tập. Trên mạng xã hội anh rất ít đăng tải thông tin của bản thân.

 

saostar-otjx85dueip0b5v2.webp/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm