April 27, 2024, 12:26 am

Hè đến rồi, sắm ngay 3 mẫu chân váy cực xinh như gái Hàn

Chân váy là món đồ không thể thiếu với mọi cô nàng khi thời tiết nóng bức, hãy cùng "giải nhiệt" mùa hè với 3 items trẻ trung, xinh xắn dưới đây để có được phong cách chuẩn Hàn Quốc.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

1. Mini skirt


Đây là kiểu chân váy cạp cao với phom dáng chữ A thoải mái, ngắn ngang đùi và không bó sát nên rất thoải mái khi đi lại vào mùa hè. Item này cực kì phổ biến với các nàng xứ Kim chi, công thức quen thuộc khi diện mini skirt là đóng thùng cùng một chiếc áo ôm để tạo vẻ gọn gàng, tôn đôi chân thêm dài. Hoặc với những nàng vốn có chiều cao tốt thì có thể mix cùng áo oversized, dáng rộng rãi để khẳng định cá tính.

 

1
 
2
 
4
 

2. Váy chữ A dài quá gối


Với những nàng tự ti về đôi chân vì những khuyến điểm như sẹo hay chân vòng kiềng sẽ rất ngại diện váy ngắn. Và sự lựa chọn tốt nhất cho bạn chính chiếc chân váy dài quá gối dáng xòe nhẹ nhàng. Tùy chất liệu của váy và cách mix bạn sẽ có được phong cách rất riêng. Ngoài ưu điể che được mọi nhược điểm đôi chân thì công thức phối đóng thùng với áo thun hay sơ mi cũng tạo được cảm giác thân hình cao ráo hơn.

 

5
 
7
 
6
 

3. Chân váy xếp ly

 

Những cô nàng tuổi teen của Hàn Quốc cực kì ưa chuộng mẫu chân váy xếp ly hay còn gọi là tennis skirt. Dù qua mùa thời trang thì item này vẫn không lỗi mốt, giúp "ăn gian" chiều dài tạo cảm giác cho đôi chân dài, mang đến diện mạo trẻ trung, đáng yêu hơn cho bạn gái. Không khó để mix các loại trang phục với chân váy xếp ly, bạn có thể chọn phối cùng áo thun, sơ mi gọn gàng, sneaker cá tính đều rất chuẩn chỉnh.

 

9
 
10
 
11
 

Minh / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm