May 12, 2024, 6:46 am

Hậu đăng quang, Khánh Vân bắt đầu hành trình vì cộng đồng

Hoa hậu Khánh Vân cùng 2 Á hậu Kim Duyên, Thúy Vân và các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã có chuyến ghé thăm trẻ em khuyến tật tỉnh Khánh Hòa.

Có thể bạn quan tâm:

 

Khép lại đêm chung kết, các người đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức tham gia vào những hoạt động của ban tổ chức.

 

Đây là hoạt động truyền thống và ý nghĩa của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, hướng tới cộng đồng, xã hội. Đoàn đã đến thăm Mái ấm hy vọng (Thị trấn Cam Đức, Huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa), nơi đang nuôi dưỡng 28 trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn.

 

Hoa
 
Hoa
 

Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân và Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Á hậu Phạm Hồng Thúy Vân đầy giản dị trong trang phục áo thun, thân thiện chơi đùa cùng các em nhỏ.

 

Hoa
 
Hoa
 
Hoa
 

Đặc biệt, Hoa hậu Khánh Vân còn hướng dẫn các em đi catwalk nhằm khích lệ sự tự tin, vượt qua những rào cản về tâm lý, giúp các em có động lực để phát triển bản thân, sống có ước mơ, lý tưởng và trách nhiệm.

 

Hoa
 

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: “Ngay khi đội lên đầu chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, bản thân Vân đã tự nhận thức được trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, xã hội. Vân rất vui khi được cùng các anh chị trong BTC đến thăm và chơi với các bé ở Mái ấm hy vọng. Năng lượng tích cực, sự vui vẻ, lạc quan của các em đã tiếp thêm sức mạnh cho Vân cho những hoạt động tiếp theo của mình trên cương vị đương kiêm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”.

 

Hoa
 

Kết thúc chuyến đi từ thiện, Hoa hậu Khánh Vân cùng hai Á hậu sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động thiện nguyện khác, tiếp nối sứ mệnh vì cộng đồng mà cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hướng tới, truyền cảm hứng và năng lượng tích cực đến mọi người.

 

Hoa
 
Hoa
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm