April 26, 2024, 3:00 pm

Hậu công khai hẹn hò: Kang Daniel gửi thư xin lỗi, fan vẫn tẩy chay

Người hâm mộ của nam ca sĩ đã có những động thái phản hồi khác nhau khi nghe tin thần tượng đang hẹn hò với Jihyo (Twice).

Có thể bạn quan tâm:

 

Sáng 5/8, showbiz Hàn lẫn cộng đồng fan Kpop chấn động trước tin tức Kang Daniel và Jihyo đang yêu đương. Ngay lập tức, fan của hai nghệ sĩ trẻ nổi tiếng dấy lên nhiều bình luận trái chiều và đặc biệt là có vô số ý kiến rất tiêu cực.

 

jihyodaniel1.jpg/
 

Theo một số fanpage của cựu thành viên nhóm Wanna One, không ít người hâm mộ đã quay lưng ngau khi nghe tin anh hẹn hò Jihyo. Thậm chí, họ còn xé đi hình ảnh và album của Kang Daniel để bày tỏ nỗi bức xúc của mình.

 

kangdanielfantaychay1.jpg/
 

Cũng trong đêm 5/8, giọng ca sinh năm 1996 đã chính thức lên tiếng bằng bức thư gửi đến fan của mình. Chia sẻ của Kang Daniel nhận về nhiều sự đồng cảm sâu sắc, nhưng vẫn chưa dập tắt được tinh thần tức giận của một bộ phận từng là người hâm mộ của anh.

 

kangdanielfantaychay7.PNG/
 

“Xin chào. Đây là Kang Daniel.

 

Trước hết, mình thực sự xin lỗi những bạn có thể đã cảm thấy ngạc nhiên sau tin tức bất ngờ sáng nay.

 

Cả ngày hôm nay mình đã không thể tập trung vào bất cứ việc gì và mình cũng đã lo rằng liệu mình có viết thư cho mọi người quá muộn hay không. Mình thực sự rất xin lỗi vì mình đã không thể nói điều đó trước đây và cũng bởi vì mình đang nói về việc này trong một không gian chỉ ngập tràn những câu chuyện giữa các bạn và bản thân mình.

 

Đã có rất nhiều chuyện xảy ra trước khi mình có thể tự đứng vững như bây giờ. Có lúc mình rất mệt mỏi, nhưng chính là những người hâm mộ đã giúp mình hơn tất thảy. Mình rất muốn nói cho các bạn biết điều này.

 

kangdanielfantaychay6.jpg/
 

Trong quãng thời gian dài không có hoạt động nào, mình đã rất khổ sở vì những những bài viết bịa đặt với mục đích xấu. Tuy nhiên, mình vẫn có thể đứng dậy và tiếp tục cố gắng là nhờ sự động viên của mọi người. Các bạn chỉ luôn hướng về phía mình. Các bạn đã vì mình mà phải chịu đựng rất nhiều, lại còn phải che giấu sự thất vọng của bản thân. Các bạn đã tổ chức các sự kiện cafe với đầy ắp những hình ảnh của mình cũng như gửi các tin nhắn ủng hộ cho mình tại các ga tàu điện ngầm, mình thực sự rất biết ơn những tình cảm và sự động viên đó đã giúp mình có thể vực dậy một lần nữa.

 

Mình đã nhận được vô số lời an ủi động viên và hy vọng từ tất cả các bạn khi mình tham dự các event tại quán cà phê hay ga tàu điện ngầm và mình cũng đã tận mắt nhìn thấy được những tình cảm của các bạn dành cho mình, hay khi các bạn đã lập những kỷ lục kinh ngạc mà mình thậm chí không dám tưởng tượng khi thực hiện album lần này.

 

kangdanielfantaychay2.jpg/
 

Mình muốn báo đáp lại những tình cảm của các bạn fans và đó vừa là trách nhiệm vừa là những gì mình muốn làm. Để thực hiện vai trò đó, mình sẽ trở thành một ca sĩ Kang Daniel, người sẽ mang đến cho các bạn một hình ảnh đẹp nhất, điều mà mình luôn coi trọng nhất.

 

Mình đã nhận được rất nhiều từ các bạn fan và điều đó làm mình cảm thấy rất biết ơn. Mình sẽ cố gắng trở lại nhiều hơn thế trong tương lai.

 

Mình của ngày mai sẽ trở thành một Kang Daniel giỏi hơn hôm nay.

 

Mình thực sự cảm ơn các bạn vì đã luôn ở bên cạnh mình”.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm