May 10, 2024, 2:50 am

Hát hay, nhảy đẹp, còn gì mà các FC không thể làm được?

Không chỉ hết lòng ủng hộ, các thành viên trong FC còn sở hữu khả năng không hề thua kém thần tượng. Từ khả năng âm nhạc đến nhảy nhót, những bạn trẻ thường xuyên khiến thần tượng và cộng đồng mạng phải bất ngờ với tài năng của mình.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Trong những buổi fan meeting hay sau khi ra mắt một sản phẩm mới, các nghệ sĩ thường xuyên tạo cơ hội cho các fan “phô diễn” tài năng. Thông qua những tiết mục fan tự chuẩn bị hay các cuộc thi cover, hàng loạt những gương mặt tiềm ẩn đã được phát hiện.

 

Có thể thấy ở Hàn Quốc, không thiếu trường hợp các idol trước khi nổi tiếng cũng từng là những fan hâm mộ cuồng nhiệt như Key (Shinee), Xiumin (EXO), Younha,… Còn ở Việt Nam, phần trình diễn hay những bài dự thi trong các cuộc thi cover của fan cũng nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ từ mọi người.

 

Từ những giọng hát ấn tượng

 

Sau khi ra mắt ca khúc Yêu một người vô tâm, POPS Music phối hợp với ca sĩ Bảo Anh tổ chức cuộc thi New hits cover ca khúc này với các giải thưởng giá trị. Hàng trăm bài dự thi được gửi về, và rất nhiều tài năng âm nhạc cũng đã được khám phá. Dù vẫn còn đó sự thiếu tự tin, nhưng giọng hát của các bạn cũng đủ khiến nhiều người phải khen ngợi. Đặc biệt hơn, trong số đó còn có bản cover theo phong cách cải lượng vô cùng ấn tượng và xuất sắc giành chiến thắng tại cuộc thi.

 

img20161116180758508.jpg/
Cuộc thi đã góp phần tìm ra những gương mặt tài năng

 

Đoạn clip cover theo phong cách cải lương được rất nhiều người yêu thích vì sự sáng tạo

 

Nữ ca sĩ Orange từng khiến fan “phát sốt” khi cover ca khúc Hot pink của thần tượng EXID. Giọng ca Người lạ ơi cũng thú nhận mình là một fan “cuồng” của nhóm nhạc này. Bản cover ngẫu hứng, không hề chệch một chữ khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú và ngưỡng mộ vì khả năng hát tiếng Hàn của Orange.

 

khm.jpg/
 

Orange hóa “fan cuồng” của EXID và cover ca khúc Hot Pink đầy ngẫu hứng

 

Trong các buổi fan meeting, tiết mục của các fan luôn để lại nhiều ấn tượng nhất. Không chỉ bởi sự tự tin, khả năng ca hát của các bạn mà còn bởi những tình cảm chân thành. Các bạn đã hát với tất cả tình yêu thương, sự ngưỡng mộ dành cho thần tượng, thế nên tất cả những tiết mục luôn đọng lại những cảm xúc khó phai.

 

11457873637738d77a-4652.png/
Trong buổi offline, FC đã hát tặng Hari Won ca khúc Hạnh phúc mới như một lời động viên nữ ca sĩ vượt qua sóng gió. Khi nghe ca khúc này, Hari Won đã không kìm nén được mà bật khóc nức nở

 

Tiết mục cover ca khúc 'Yêu' của thành viên trong FC Chi Pu nhận được những tiếng hò reo ủng hộ phấn khích từ các fan

 

Đến những tiết mục nhảy, flashmob chuyên nghiệp

 

Không chỉ hát hay, các FC còn thể hiện được khả năng nhảy vô cùng sôi động, cuốn hút. Còn nhớ trong buổi offline sinh nhật Gil Lê, các fan đã bất ngờ chuẩn bị một tiết mục dance cover như món quà đặc biệt dành cho thần tượng. Dù thời gian tập luyện chỉ vỏn vẹn vài ngày, nhưng động tác của các bạn vẫn rất đồng đều, dứt khoát. Chính Gil Lê cũng vô cùng thích thú với tiết mục này.

 

Capturel.PNG/
Capture
Các fan đã cover lại vũ đạo trong hai ca khúc của Gil Lê là Love me more và Shake it up

 

Nhằm quảng bá cho MV Around The World - Kỷ niệm 45 năm quan hệ Việt - Nhật của Noo Phước Thịnh, các Noo con đã cùng nhau đi khắp trung tâm Sài Gòn với điệu flashmob hoành tráng. “Khi Anh tự hào khoe với thế giới về Nhật Bản xinh đẹp và thân thiện với vai trò Đại sứ thiện chí du lịch thì FC Sài Gòn tự hào khoe với anh cùng mọi người một Sài Gòn náo nhiệt và đậm văn hoá” – FC chia sẻ. Màn flashmob ấn tượng từng khiến mọi người bất ngờ và ngưỡng mộ với tài năng cùng mức độ đầu tư của Big Family.

 

 

Tạm kết

 

Có thể thấy, FC không chỉ đơn thuần là những đám đông chỉ biết hò reo, cuồng nhiệt cổ vũ thần tượng. FC còn là nơi hội tụ rất nhiều tài năng nghệ thuật và những khả năng khác nữa. Dù vẫn còn nhiều sự ngượng ngùng, thiếu tự tin, song tài năng và tình cảm chân thành của các bạn là điều không phải bàn cãi. Những tiết mục cover lại ca khúc, vũ đạo như thế cũng chính là một trong những cách hiệu quả để FC quảng bá cho sản phẩm của thần tượng, đồng thời là món quà ý nghĩa dành tặng cho họ.

 

Pun/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm