April 19, 2024, 4:28 pm

Hari Won tặng hàng hiệu cho mẹ chồng kèm lời nhắn dễ thương

Săn lùng món quà hàng hiệu tận 6 tháng mới mua được để tặng mẹ chồng, Hari Won đích thị là con dâu nhà người ta.

Có thể bạn quan tâm:

Từ khi kết hôn với Trấn Thành, mối quan hệ giữa Hari Won và mẹ chồng rất tốt. Mẹ nam danh hài thông cảm cho nghề nghiệp của con dâu nên chưa bao giờ lên tiếng trách mắng. Giọng ca Anh cứ đi đi từng xúc động chia sẻ rằng cô cảm nhận được tình cảm của mẹ chồng dành cho mình, mặc dù thời gian ở bên bà không nhiều. 

 

ri1
 

Đáp lại tình cảm của mẹ chồng, Hari Won cũng cư xử hết mực tinh tế. Cô còn thường xuyên mua sắm những món đồ hiệu đắt tiền để tặng mẹ. Mới đây, bà xã Trấn Thành mua tặng mẹ chồng, mẹ ruột mỗi người một đôi dép hàng hiệu để hai mẹ đi biển, siêu thị.

 

ri0.png/
 

Được biết, đôi dép Hari Won mua tặng hai mẹ thuộc là hàng hiệu của một nhà mốt nổi tiếng. Dù chỉ là dép với thiết kế đơn giản nhưng giá mỗi mẫu ước tính khoảng 7 triệu đồng, như vậy tổng "thiệt hại" cho 3 đôi lên tới hơn 21 triệu đồng.

 

ri3.png/
 

Kèm theo đó, Hari Won để lại lời nhắn vô cùng dễ thương dành cho mẹ chồng : "Mẹ ơi dép này rất sành điệu, đi biển hay đi siêu thị đều đẹp hết! Kiếm gần 6 tháng mới ra hàng. Ôi mừng quá con mua. Chúc mẹ mang đẹp nhé!".

 

ri4.png/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm