March 29, 2024, 4:33 am

Hành trình về Cần Thơ nhiều cảm xúc của Kim Duyên trước ngày lên đường thi "Miss Universe 2021"

Chỉ còn vài ngày nữa, Kim Duyên – Đại diện Việt Nam tại Miss Universe sẽ chính thức lên đường dự thi Miss Universe 2021. Hành trình chuẩn bị của đại diện Việt Nam cho đấu trường sắc đẹp Miss Universe 2021 nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thương.

Có thể bạn quan tâm: 

Tập 5 sẽ là cuộc hành trình Kim Duyên trở về quê nhà Cần Thơ. Bên cạnh đó, với tư cách là đại sứ, Kim Duyên còn đồng hành cùng Vietnam Solar Park để giới thiệu và truyền tải thông điệp về vai trò và lợi ích của nguồn năng lượng sạch.

 

Cũng trong hành trình, Kim Duyên dành thời gian giới thiệu nét đẹp văn hóa Cần Thơ khi ghé thăm các địa điểm nổi tiếng, giới thiệu các kiến trúc hoài cổ tại đây: Chùa Ông, Chùa Khmer Munirensay, Trường THPT Châu Văn Liêm.

 

Kim
 

Bên cạnh đó là hoạt động trao tặng quà cho bà con sinh sống trên Chợ Nổi Cái Răng, sum vầy bên đại gia đình, đặc biệt hơn Kim Duyên còn ghé thăm trường Đại học Nam Cần Thơ, được đại diện nhà trường lần đầu tiên chính thức lên tiếng xác nhận Kim Duyên đã bảo lưu kết quả trước khi đi du học.

 

Tại trường Đại Học Nam Cần Thơ, cô đã có buổi gặp gỡ và trò chuyện thân mật cùng Tiến sĩ Nguyễn Văn Quang - Hiệu trưởng trường Đại học Nam Cần Thơ, Tiến sĩ Nguyễn Văn Quang tâm sự “Trong quá trình học của sinh viên thì các em được quyền chọn lựa theo khả năng, năng khiếu của mình. Duyên là một trong những sinh viên hết sức thông minh, em trưởng thành và thành đạt so với các bạn cùng lứa năm 2015”. 

 

Tham
 

Cũng nhân dịp về thăm trường, Kim Duyên đã có buổi gặp gỡ với thầy hiệu trưởng cũ của mình là Giáo sư, Tiến sĩ Võ Tòng Xuân - Nhà Văn học Nông nghiệp, Nhà giáo nhân dân - Nguyên hiệu trưởng Nhà trường để gửi đến Kim Duyên những lời chúc cho hành trình sắp tới. 

 

Bên cạnh đó, Giáo sư, Tiến sĩ Võ Tòng Xuân còn là một tiến sĩ rất nổi tiếng về lĩnh vực Nông Nghiệp, đã từng đồng hành cùng rất nhiều dự án về biến đổi khí hậu ở khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long. Khi được biết Kim Duyên là Đại sứ của Vietnam Solar Park, thầy đã chia sẻ cho Kim Duyên rất nhiều kiến thức bổ ích về những dự án nhân ái, vấn đề sử dụng nguồn năng lượng sạch, nguồn năng lượng mặt trời trước ảnh hưởng và biến đổi khí hậu toàn cầu.

 

Tham
 

Với vai trò là Đại sứ của Vietnam Solar Park, Kim Duyên cho biết cô muốn lan tỏa tiếng nói, hành động của mình trước những nỗ lực vì mục tiêu bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu tại Việt Nam. Vietnam Solar Park là dự án năng lượng mặt trời nhằm thúc đẩy hoạt động khai thác dựa theo xu hướng tận dụng nguồn năng lượng tái tạo xanh, sạch. 


Trong chuyến hành trình, Kim Duyên cũng đã có buổi làm việc và tham quan dự án Nhà máy điện Solar Park tại Đức Huệ, Long An, để tìm hiểu về giới thiệu cho khán giả về cách vận hành và tác dụng của nguồn năng lượng sạch - năng lượng mặt trời. Kim Duyên mong muốn đây sẽ là dự án được nhiều người biết đến hơn để dần cải thiện sự biến đổi khí hậu. 

 

Tham
 

Trong chương trình, Kim Duyên cũng xuất hiện với chiếc áo bà ba quen thuộc - đặc trưng của các dì, các mẹ ở nơi miền Tây sông nước. Có mặt tại Chợ Nổi Cái Răng - một địa điểm vô cùng nổi tiếng khi nhắc đến Cần Thơ, Kim Duyên trải nghiệm các hoạt động nổi bật tại đây như ngắm bình minh, ăn sáng, thưởng thức cà phê. Cô cũng tranh thủ khoe giọng với câu hát thân thương: “miền Tây quê hương ai dìa ai nhớ ai thương…”. Nụ cười ngọt ngào đậm chất con gái miền Tây của Kim Duyên cũng khiến nhiều trái tim xao xuyến. 

 

Kim
 
Tang
Kim Duyên đã cùng nhà tài trợ dành tặng người dân nơi đây những phần quà ấm để động viên và giúp họ bớt đi phần vất vả.

 

Sau chuyến thăm Chợ Nổi, Kim Duyên ghé qua Chùa Ông. Đây là một ngôi chùa linh thiêng ở miền Tây Nam Bộ, cô cũng giới thiệu Chùa Khmer Munirensay có kiến trúc độc đáo và lâu năm nhất tại Cần Thơ.

 

Bên cạnh đó, Kim Duyên cũng ghé thăm trường THPT Châu Văn Liêm. Ngôi trường hơn 100 tuổi năm ở trung tâm thành phố, có kiến trúc của Pháp, đã được triển khai xây mới trên nền kiến trúc cũ của trường, xứng đáng là niềm tự hào của Cần Thơ. Những địa điểm nổi bật với kiến trúc cổ được Kim Duyên giới thiệu giúp khán giả có thêm trải nghiệm về vẻ đẹp hoài cổ tại Cần Thơ.

 

Kim
 

Sau nhiều tháng xa cách do ảnh hưởng của dịch bệnh, Kim Duyên cũng được về thăm nhà. Trước thềm Miss Universe 2021, những cái ôm ấm áp và lời động viên của gia đình sẽ là động lực to lớn để cô vững tâm chinh chiến tại đấu trường sắp tới. Đón chào Kim Duyên là bà nội, ba mẹ, cô và em trai.

 

SDA_8000.jpg/
 

Tập 5 với hành trình Kim Duyên trở về quê nhà Cần Thơ khép lại cũng đã mang đến cho khán giả những khía cạnh khác của Kim Duyên - một cô con gái nhỏ bé của gia đình, sống tình cảm, hiếu thảo và chăm lo cho gia đình.

 

Những tâm sự xúc động từ gia đình Kim Duyên khiến khán giả cảm thấy vô cùng ấm áp, với ba, “Duyên hãy cố gắng thi cho hết mình”, và với mẹ “Duyên nhớ giữ gìn sức khỏe, mẹ lúc nào cũng dõi theo và ủng hộ”. Em trai Kim Duyên thì luôn tin chị gái sẽ hoàn thành tốt và đạt được thành tích cao với những nỗ lực đã bỏ ra. 

 

Kim
 

Teaser mới nhất về tập tiếp theo của Road To Miss Universe cũng tiết lộ hình ảnh Kim Duyên đang chuẩn bị, sắp xếp lại trang phục cùng stylist Trần Đạt để chuẩn bị cho chuyến đi xa sắp tới, Kim Duyên mang đầy hai túi phụ kiện lớn và hầu hết đều được những chị em thân thiết như Á hậu Lệ Hằng, Hoa khôi Lan Khuê, Hoa hậu H’Hen Niê hỗ trợ cho mượn.  

 

Kim
 

Hãy cùng chờ đón tập tiếp theo của digital series Road To Miss Universe 2021 để theo dõi tiếp hành trình của Kim Duyên cho cuộc thi Miss Universe 2021. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm