April 19, 2024, 11:41 am

“Hạnh phúc máu” – Dự án điện ảnh kinh dị của Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài chính thức khởi động

Sau thành công của loạt phim 10 tập thuộc series web drama Tiến Bromance, Dược sĩ Tiến cùng với nam diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài đã chính thức cùng nhau khởi động dự án điện ảnh đầu tay: Hạnh phúc máu. Hiện nay, dự án đang trong quá trình kêu gọi casting để tìm ra những gương mặt trẻ cùng tham gia với ê-kíp và dự định sẽ bấm máy vào tháng 11/2020 sắp tới. 

Có thể bạn quan tâm: 

Với vốn kiến thức phong phú và niềm đam mê mãnh liệt với điện ảnh, sau dự án web drama Tiến Bromance, Dược sĩ Tiến đã cùng với người bạn diễn ăn ý của mình trong series – diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài, bắt tay vào lên kế hoạch và triển khai ý tưởng cho việc sản xuất phim điện ảnh đầu tay.

 

Tien
Dược sĩ Tiến và diễn viên Hữu Tài

 

Dược sĩ Tiến cho biết: “Tôi vẫn sẽ giữ kế hoạch ra mắt loạt ngoại truyện 5 tập của Tiến Bromance trong thời gian tới để phục vụ cho người hâm mộ của series này, đồng thời dành thời gian sản xuất web drama thứ hai có tên 'Ước hẹn làng chài'. Tuy nhiên, dự án điện ảnh 'Hạnh phúc máu' thuộc thể loại tâm lý – kinh dị giật gân này cũng sẽ là một ưu tiên lớn của tôi và cả Phạm Huỳnh Hữu Tài trong thời gian tới. Tôi cho rằng dòng phim kinh dị ở Việt Nam là một kho báu tiềm ẩn chưa được khai phá hết nên đây hứa hẹn sẽ là một tác phẩm tạo được sự chú ý và quan tâm của đông đảo khán giả”.

 

Duoc
 
Poster
 

Dược sĩ Tiến cho biết, ý tưởng làm phim tâm lý – kinh dị của anh và Phạm Huỳnh Hữu Tài được nảy ra từ sau khi quan sát phản hồi và sự quan tâm của khán giả dành cho loạt phim 10 tập Tiến Bromance. Tâm lý và kinh dị là hai thể loại nhận được nhiều sự chú ý cũng như mến mộ của khán giả nhất nên anh và Phạm Huỳnh Hữu Tài đã quyết định chọn kết hợp hai thể loại này cho phim điện ảnh Hạnh phúc máu. 

 

Tiến
 

Nói về Phạm Huỳnh Hữu Tài, người đồng sản xuất và cùng mình lên ý tưởng kịch bản Hạnh phúc máu, Dược sĩ Tiến cho biết: “Tài không chỉ là một diễn viên giỏi mà còn là một nghệ sĩ trẻ có tư duy điện ảnh rất trẻ trung, hiện đại và tinh tế. Tài đóng vai trò rất quan trọng trong 'Hạnh phúc máu' với tư cách là người cùng tôi phác thảo ý tưởng ngay từ đầu và phụ trách phần lớn việc triển khai tâm lý nhân vật, trau chuốt và phát triển nhân vật sao cho có thể thuyết phục và hợp lý nhất. Vì đây không chỉ là phim kinh dị mà còn là một phim rất nặng về tâm lý nên phần tâm lý cần được chú trọng rất nhiều, và tôi vô cùng an tâm khi có Tài đồng hành cùng mình về mặt này”.

 

ạo
Những cộng sự còn rất trẻ sẽ đồng hành cùng Dược sĩ Tiến

 

Không chỉ có Phạm Huỳnh Hữu Tài, cả Dược sĩ Tiến và nhiều người trong ê-kíp như đạo diễn Nguyễn Chung, Đạo diễn hình ảnh Puchin… cũng đều là những người trẻ và lần đầu tiên giữ vai trò trọng yếu trong một dự án điện ảnh.  Với một ê-kíp trẻ và mới mẻ như vậy, Dược sĩ Tiến tin rằng lợi thế của anh và các cộng sự chính là niềm đam mê, nhiệt huyết và khả năng cập nhật xu hướng mới của quốc tế, khả năng sáng tạo và nhất là sự hết mình, nỗ lực cho sản phẩm đầu tay. 

 

Tien
 

Là một người yêu điện ảnh và cũng thường xuyên xem phim thể loại tâm lý – kinh dị ở cả Việt Nam lẫn quốc tế, Dược sĩ Tiến tin rằng anh sẽ có đủ kinh nghiệm để phát huy được thế mạnh có sẵn bản thân và cộng sự, cũng như rút kinh nghiệm được từ những điểm “chưa đủ” mà mình phát hiện ra ở các tác phẩm khác, để hoàn thiện được Hạnh phúc máu. 

 

Hạnh phúc máu của Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài đang nhận hồ sơ casting từ 29/7 đến hết ngày 10/8/2020 và dự kiến bấm máy vào tháng 11/2020 và sẽ công chiếu vào đầu năm 2021.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm