April 23, 2024, 9:56 pm

Hàn Quốc có ‘Điệu cha cha cha làng biển’, Việt Nam có ngay ‘Làng xóm cha cha cha’

Web drama mới Làng xóm cha cha cha đã tung trailer chính thức, rục rịch ra mắt vào ngày 25/11 tới. Phim hé lộ nhiều tình tiết gay cấn và quy tụ dàn diễn viên Jang Mi, Uyển Ân, Trúc Trần, Kim Nhã, Hoàng Mèo…

Có thể bạn quan tâm: 

Trailer Làng xóm cha cha cha mở đầu ở khu xóm trọ bình dân, nơi sinh sống và làm việc của Dì Ba tạp hóa (nghệ sĩ Ngân Quỳnh đóng), “chị em” Phi Bóng (Lộ Lộ) – Phi Điểu (Mậu Đạt) – Phi Lụa (Su Su), ba cô bạn thân Phương Uyên (Uyển Ân) – Thái An (Jang Mi) – Trúc Lan (Trúc Trần)… Không khí trailer ban đầu tràn đầy tiếng cười với các tình huống hài hước giữa Phi Bóng, Phi Điểu, Phi Lụa trong đời thường và lúc hát lô tô khuấy động cả khu nhà.

 

LANGXOM
 

Tuy nhiên, trailer Làng xóm cha cha cha nhanh chóng hé lộ các mâu thuẫn, dị nghị và mặt tối của những con người trong khu xóm trọ. Điển hình như việc Phương Uyên trẻ tuổi lại chấp nhận mối quan hệ với “sugar daddy” Anh Tài (Hoàng Mèo) vì tiền, Thái An bề ngoài ngoan hiền nhưng lại yêu đương vụng trộm với một người đàn ông giàu có bí ẩn…

 

Liệu cả Phương Uyên và Thái An có phải trả giá cho những sự lựa chọn đánh đổi tình – tiền của mình, hay sẽ đi đến hạnh phúc cuối cùng với quyết định này? Câu chuyện “tình yêu màu vật chất” của Phương Uyên và Thái An không hề mới, nhưng ê kíp Làng xóm cha cha cha hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả cái nhìn khác về những mối quan hệ yêu đương nhạy cảm này trên màn ảnh.

 

LANGXOM
 

Bên cạnh đó, những tình huống cãi lộn và đánh nhau trong trailer cũng gây ấn tượng mạnh vì quá chân thật. Khu xóm trọ với hàng loạt thị phi, có nước mắt, tiếng cười và những mẩu chuyện đời thường đã tạo nên một bức tranh thu nhỏ của xã hội hiện đại bây giờ. Trailer Làng xóm cha cha cha còn bật mí về vấn đề “đồng sàng dị mộng” của cặp vợ chồng Minh Trọng (Dương Cường) và Thái Ngân (Kim Nhã). Tình cảm hời hợt của cặp đôi này cũng chính là ngọn nguồn của nhiều bi kịch trong web drama Làng xóm cha cha cha.

 

LANGXOM
 

Thông qua trailer Làng xóm cha cha cha, dàn diễn viên trẻ tuổi Jang Mi, Uyển Ân, Trúc Trần làm nhiều người bất ngờ với màn lột xác mới. “Thánh nữ” Jang Mi sau khi làm công chúa ngổ ngáo trong Công chúa bến xe, nay đã nhanh chóng trở lại với vai “tiểu tam” Thái An khó đoán. Sự biến hóa liên tục của Jang Mi cho thấy cô không ngại chấp nhận thử thách, đóng nhiều thể loại nhân vật khác nhau chứ không hề muốn đóng khung vào bất kỳ dạng vai nào.

 

Còn Uyển Ân cũng gây sốc khi hóa thân thành một cô gái trẻ trung, xinh đẹp tên Phương Uyên và yêu đương với “sugar daddy”. Đặc biệt, em gái Trấn Thành còn có không ít cảnh tình cảm với “sugar daddy” Hoàng Mèo. Liệu Uyển Ân có thật sự bức phá hơn và thoát khỏi cái bóng quá lớn của anh trai Trấn Thành với lần thử thách này hay không?

 

LANGXOM
 

Trong khi đó, Làng xóm cha cha cha cũng đánh dấu màn trở lại của Trúc Trần sau quãng thời gian dài “im hơi lặng tiếng”. Kim Nhã cũng đặt nhiều kỳ vọng vào bộ phim vì đã diễn bằng cả con tim do cảm thấy đồng cảm với chính nhân vật mà mình thể hiện.

 

Làng xóm cha cha cha dự kiến sẽ phát sóng tối 25/11 trên kênh YouTube Kim Entertainment.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm