April 25, 2024, 10:35 am

Hải Tú comeback sau thời gian dài im ắng vì lùm xùm ''trà xanh''

Ngay khi Hải Tú đánh dấu sự trở lại, chủ tịch Sơn Tùng cũng có những lời chúc mừng sinh nhật tình cảm gửi tới ''gà cưng''.

Có thể bạn quan tâm:

Vào lúc 0h ngày 12/11, Hải Tú đăng ảnh tái xuất mạng xã hội sau 11 tháng vắng bóng, nguyên nhân được cho là liên quan tới lùm xùm "trà xanh" - xen vào mối quan hệ của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

 

"Gà cưng" Sơn Tùng chia sẻ cảm xúc khi đón sinh nhật thứ 24 cùng bộ ảnh mới xinh đẹp. Hải Tú viết: "Xin cảm ơn tất cả mọi người vì đã luôn yêu thương và ủng hộ cho Tú! Hôm nay là một ngày đặc biệt, ngày mà Tú bước sang tuổi 24. Thực sự vào lúc này Tú cũng không biết nói gì cả. Chỉ biết nói rằng mình đang cảm thấy vô cùng may mắn và hạnh phúc.

 

hai-tu-02.jpg/
 

Tú tự nhủ với lòng mình rằng sẽ cố gắng, cố gắng thật nhiều hơn nữa để cống hiến những điều tuyệt vời nhất, dành đến cho những ai đã và luôn đặt sự kỳ vọng cùng tình yêu thương to lớn vào cô bé này.

 

Sẽ mãi mãi như ngày hôm qua, chỉ có tình yêu thương là nhiều hơn mỗi ngày nhé, những tâm hồn xinh tươi ngoài kia ơi".

 

hai-tu-09.jpg/
 
hai-tu-07.jpg/
 

Ngay trong đêm, Sơn Tùng cũng có động thái chúc mừng sinh nhật Hải Tú. Nam ca sĩ chia sẻ bộ ảnh của "gà cưng" kèm theo lời nhắn nhủ tình cảm: "Happy birthday to Hải Tú! Today is yours... Just enjoy it and keep it up!". Tạm dịch: "Chúc mừng sinh nhật Hải Tú! Hôm nay là ngày của em... Hãy tận hưởng nó và cố gắng lên!".

 

hai-tu-19.jpg/
 

Ngay sau khi giọng ca Thái Bình đăng tải hình ảnh của Hải Tú trên trang cá nhân, cư dân mạng liên tục bình luận réo tên Thiều Bảo Trâm. Hành động này của Sơn Tùng dành cho Hải Tú khiến không ít khán giả còn đang cảm thấy "thương cho" Thiều Bảo Trâm vì tin đồn đã dành 8 năm thanh xuân cho bạn trai nhưng chưa một lần được công khai tình cảm đến với mọi người.

 

hai-tu-14.jpg/
 
hai-tu-11.jpg/
 
hai-tu-10.jpg/
 
hai-tu-04.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm