April 26, 2024, 10:43 pm

Hai cô gái từng gây tiếc nuối ở Hoa hậu Việt Nam cùng diện áo dài, tỏa sắc rạng ngời

Mỗi năm, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sau khi kết thúc đều để lại nhiều dư âm trong lòng khán giả. Nếu như năm 2020, khán giả chúc mừng trước chiến thắng của Đỗ Thị Hà thì lại tiếc nuối khi Cẩm Đan - cô gái quê An Giang chỉ dừng chân ở vị trí Top 15 chung cuộc. 

Có thể bạn quan tâm: 

Năm nay, Bé Quyên là cái tên khiến nhiều người xuýt xoa về nhan sắc, song cũng trượt Top 5 trong sự tiếc nuối. Mới đây, bộ đôi người đẹp này vừa có dịp “đọ sắc" khi trở thành người mẫu cho bộ ảnh áo dài mới của nhà thiết kế Minh Châu.

 

can-dam-be-quyen6-7409.jpeg/
 

Được đánh giá là những mỹ nhân sở hữu nhan sắc nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, cả Cẩm Đan và Bé Quyên đều khiến mọi người xuýt xoa khi diện áo dài. Nhà thiết kế Minh Châu khéo léo lựa chọn những mẫu trang phục cách điệu ở phần cổ, tay áo giúp toát lên vẻ quyến rũ, nhưng cũng rất trẻ trung của bộ đôi. Nhà thiết kế vẫn giữ nguyên phom dáng truyền thống, song thổi hồn bằng cách điểm xuyết một vài chi tiết để mang lại sự mới mẻ cho bộ trang phục.

 

can-dam-be-quyen1-8642.jpeg/
 

Các mẫu áo có màu sắc nổi bật như xanh, đỏ, vàng, trắng, phù hợp để diện đi dạo phố trong những ngày đầu năm mới. Chi tiết xẻ sâu ở ngực, được đính kết bắt mắt với hình ảnh hoa mẫu đơn lấp lánh hay những chiếc áo dài đơn giản cũng được Minh Châu biến hóa bằng những chi tiết đính kết độc đáo kết hợp cùng chiếc mấn cách điệu, giúp người mặc trở nên nổi bật hơn khi xuất hiện chốn đông người mà vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống. Từ đó, nhà thiết kế mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp của dân tộc đến với người trẻ.

 

-86a0084-7708.jpeg/
 

Diện áo dài của Minh Châu, Bé Quyên nhận được lời khen ngợi về nhan sắc. Có thể thấy, ở tuổi 21, cô sở hữu vẻ đẹp vừa sắc sảo, vừa nền nã, gây ấn tượng đối với mọi người.

 

Theo dõi hành trình dự thi Hoa hậu Việt Nam 2022 của cô gái quê Bến Tre, Minh Châu đánh giá cao và tiếc nuối khi Bé Quyên chỉ dừng chân ở Top 10 chung cuộc. Tuy nhiên, anh thấy vui khi người đẹp vẫn giữ niềm đam mê với nghệ thuật và quyết định theo đuổi công việc người mẫu trong tương lai.

 

be-quyen-5016.jpeg/
 
be-quyen2-5453.jpeg/
 

Bé Quyên thấy vui khi được thử sức ở vai trò người mẫu và được nhà thiết kế Minh Châu tin tưởng giao vai trò quảng bá bộ sưu tập mới. Người đẹp nói bản thân yêu áo dài từ năm cấp 3 nên không khỏi hào hứng khi được diện những thiết kế mới nhất của một nhà mốt nổi tiếng.

 

Chia sẻ về định hướng trong tương lai, Bé Quyên cho biết dù kết quả cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 không như mong muốn song cô xem đó là động lực để có thể hoàn thiện mình hơn. Người đẹp nói sẽ cố gắng duy trì và phát triển công việc người mẫu, đáp lại tình cảm của khán giả đã dành cho mình suốt thời gian qua.

 

_86A0003.jpg/
 

Về phía Cẩm Đan, cô từng hợp tác với NTK Minh Châu trong nhiều dự án và được đánh giá cao không chỉ bởi nhan sắc mà còn sự lễ phép, sự hết mình trong công việc. Do đó, khi tìm kiếm gương mặt làm nàng thơ cho bộ sưu tập áo dài mới, Minh Châu không ngần ngại khi lựa chọn người đẹp quê An Giang.

 

Anh lý giải: “Cẩm Đan sở hữu vẻ ngoài sắc sảo, nhưng cũng rất ngọt ngào, phù hợp với tinh thần độc lập, tự tin của phái đẹp mà tôi muốn truyền tải. Hơn hết, ở cô gái này còn có sự chân thành, đó là điều tôi đặc biệt quan tâm khi cộng tác. Bởi tôi sẵn sàng “say no" với những ai có thái độ trịch thượng, ta đây trong công việc".

 

-86a0152-6393.jpeg/
 
be-quyen5-6594.jpeg/
 

Về phần mình, Cẩm Đan nói ở lần hợp tác này, cô thấy những mẫu thiết kế của Minh Châu độc đáo, hiện đại hơn so với các phẩm trước. Theo người đẹp, đó là sự sáng tạo của nhà thiết kế nên cô trân trọng và muốn truyền tải đến công chúng.

 

Trước kỳ vọng của mọi người về việc dự thi nhan sắc, người đẹp cho biết hiện tại, bản thân thấy vui khi được trải nghiệm với công việc người mẫu và thấy mình tự tin, phù hợp khi sải bước trên sàn catwalk: “Cảm ơn mọi người đã yêu thương và động viên song Đan nghĩ việc thi nhan sắc là một cái duyên nên Đan không dám nói trước".

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm