March 29, 2024, 6:22 am

Hà Tăng được ông xã Louis Nguyễn chúc sinh nhật cực ngọt ngào

Trong ngày sinh nhật tuổi 33, Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh thời thơ ấu vô cùng đáng yêu và được ông xã chúc mừng ngọt ngào với danh xưng ''lovely wife''.

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, trên tang cá nhân, Hà Tăng gây bất ngờ khi khoe hình ảnh thời thơ ấu hiếm hoi của mình trong một dịp sinh nhật năm 7 tuổi bên anh trai. Trong ảnh, Hà Tăng diện đầm trắng nữ tính và các đường nét trên khuôn mặt đã rất hài hòa, xinh xắn. Nhiều người hâm mộ tỏ ra ngưỡng mộ bởi nhan sắc ''xinh từ trong trứng'' của nữ diễn viên.

 

ha2
Hà Tăng khoe ảnh thời thơ ấu bên anh trai vào ngày sinh nhật lần thứ 7

 

Không chỉ có nhiều fan thừa nhận vẻ đẹp của Hà Tăng đã bộc lộ từ nhỏ mà còn đưa ra nhận xét con gái của nữ diễn viên bây giờ cũng rất giống của cô thời thơ ấu. Đặc biệt, Ngô Thanh Vân đã ''thả tim'' ảnh lúc nhỏ của Hà Tăng với dòng bình luận khen ngợi ''Xinh từ bé thế này cơ mà''.

 

IMG-4165
Ngô Thanh Vân khen nhan sắc của Hà Tăng xinh từ bé

 

IMG-4166
 
IMG-4167
Nhiều người hâm mộ cho rằng con gái của Hà Tăng rất giống với hình ảnh lúc nhỏ của cô

 

Trong ngày sinh nhật của Hà Tăng, ông xã Louis Nguyễn cũng đăng ảnh tình tứ của hai vợ chồng lên trang cá nhân kèm lời chúc ngọt ngào: "Happiest birthday to my lovely wife @hatangthanh! We are blessed to have you in our lives". (tạm dich: Chúc mừng sinh nhật người vợ đáng yêu của tôi. Chúng tôi may mắn có bạn trong cuộc sống của chúng tôi).

 

ha1
Lời chúc ngọt ngào của Louis Nguyễn dành cho bà xã trong ngày sinh nhật khiến fan ghen tị và ngưỡng mộ tình cảm của cả hai

Helen / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm