April 25, 2024, 8:09 am

Hà Nhi gây choáng với MV tiền tỷ kết hợp cùng Võ Hoàng Yến và Mâu Thuỷ

Hà Nhi chính thức ra mắt MV Thơm – một bài hát nhạc dance với tạo hình gợi cảm, quyến rũ. Thơm không chỉ là tuyên ngôn của người phụ nữ hiện đại – luôn tự tin vào những giá trị bên trong của mình – tựa như mùi nước hoa tự nhiên. Với Hà Nhi, “thơm” không chỉ ở  nghĩa tường minh, mà còn ở nghĩa hàm ẩn; dù bị chia tay, thất bại, hay trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng cần giữ cho mình thơm từ trong ra ngoài.

Có thể bạn quan tâm: 

Bài hát này đến với Nhi một cách rất bất ngờ khi NTK Long Ng đặt hàng Nhi 1 bài hát cho BST của anh ấy để biểu diễn trong VIFW và Nhi chọn bài này vì nghĩ nó sẽ rất phù hợp khi tất cả những cô gái đẹp bước ra từ sàn catwalk và thả dáng mình trên nhưng bộ đồ kiêu sa của NTK Long Ng.

 

poster
 

Sau đó, ca khúc được ủng hộ ngoài sức tượng tượng nên Hà Nhi quyết định đầu tư hẳn MV cho ca khúc này luôn. Với Hà Nhi, đó là một cái duyên, đưa đẩy cô đến với một chặng thử thách mới với nghề. Và cũng từ show diễn này, Nhi quen biết với hai đàn chị siêu mẫu là Võ Hoàng Yến, Mâu Thuỷ. Chính vì thế, MV này còn là sản phẩm kỷ niệm của ba chị em. 

 

938A3818
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Á hậu Mâu Thuỷ hiếm hoi nhận lời tham gia MV "Thơm"

 

Hà Nhi cho biết thêm: “Đây là MV đầu tiên Nhi được hợp tác với các chị nên Nhi nghĩ mình cũng còn rất nhiều thiếu sót. Nhi phải cảm ơn các chị đã chịu khó đến và bỏ thời gian chờ đợi những set quay khác của Nhi. Nhưng tới lúc quay hình cùng, các chị vẫn làm việc rất vui vẻ và chuyên nghiệp, đặc biệt còn sẵn sàng nhường cho Nhi đứng lên cái bục vì chiều cao của Nhi có hơi đặc biệt so với các chị (cười).

 

Nhi cảm kích các chị vô cùng. Sau này khi MV đã hoàn thành, Các chị vẫn rất nhiệt tình giúp đỡ cho Nhi trong công tác PR quảng bá trước khi ra bài, giống như đây là 1 sản phẩm chung của tất cả mọi người, không phải của riêng Nhi. Nhi cảm thấy rất hạnh phúc vì điều đó”.

 

938A4470
 

Bên cạnh đó, vũ đạo của MV do Quang Đăng thực hiện. Nói về Quang Đăng, giọng hát 1994 không tiếc lời khen: “Đây là lần đầu tiên Nhi làm việc cùng anh Quang Đăng và team của anh ấy. Mọi người làm việc rất chuyên nghiệp. Hai bên cũng đã phải giành khá nhiều thời gian cùng nhau hiểu mình muốn gì và nên làm gì cho phù hợp nhất với bài hát.

 

Để copy một điệu nhảy ko khó, nhưng để nhảy cho ra cái thần của bài hát thì phải tập luyện rất nhiều. Anh ấy cho Nhi học thêm những buổi nhảy để giải phóng hình thể và tự tin hơn. Mọi thứ đều rất chu đáo cho tới ngày quay hình, hy vọng một lần nữa những điệu nhảy của anh Quang Đăng sẽ được thật nhiều khán giả yêu thích và ủng hộ”. 

 

938A4145
 
938A4287
 

Bài hát Thơm được sáng tác bởi Nam Nam, nhạc sĩ trẻ từng viết Truyền Thái Y (Ngô Kiến Huy). Với Thơm, Nam Nam hy vọng sẽ có thêm cho mình một bài hit mới trong sự nghiệp sáng tác. Ngoài ra, về mặt hình ảnh, MV được thực hiện bởi Ứng Duy Kiên – là một đạo diễn “triệu view” đang rất hot hiện nay với các MV như Thật bất ngờ (Trúc Nhân) hay gần đây là dự án vừa ra mắt của Tóc Tiên. 

 

938A3925
 

Đặc biệt, Thơm có sự xuất hiện của Rapper Right – một trong những thí sinh đã từng làm mưa làm gió King of Rap; hiện đang là ca sĩ trực thuộc công ty quản lý của Rihanna và Jenifer Lopez (thuộc chi nhánh Việt Nam). “Khi nhìn thấy những phần thi đầy ấn tượng của Right, Nhi đã ngay lập tức rất thích và tin rằng Right sẽ giúp Thơm thêm thăng hoa. Và kết quả là Nhi đã không hề nhìn nhầm. Right thực sự đang mang đến cho Thơm không chỉ thơm mà còn rất chất” - nữ ca sĩ chia sẻ. 

 

938A3441
 
thumbnail
 

Đang thành công và được biết tới với những bản ballad, Nhi chuyển sang ra mắt MV Thơm - một MV nhạc dance. Hà Nhi chia sẻ: “Nhi nghĩ mình có thể làm được nhiều hơn cho khán giả của mình. Nhi sẽ không thử điều gì mà Nhi cảm thấy quá sức mình. Nhi đoán cũng đã đến lúc khán giả của Nhi kì vọng nhiều hơn ở Nhi, họ muốn được thấy một Hà Nhi tươi mới và đầy sắc màu. Nhi có thể tiếp tục hát ballad và làm 1 vài MV ballad vì Nhi cũng yêu dòng nhạc này, ballad truyền tải được nhiều thứ mà mình không nói bằng lời được, Nhi không nói Nhi sẽ chuyển hẳn sang bất cứ 1 dòng nhạc nào , mà Nhi muốn thử thách mình ở một dòng nhạc khác khi mình vẫn còn đủ sức, đủ đam mê, và đủ cơ hội”. 

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm