April 19, 2024, 5:12 pm

Hà Nhi chính là Miêu Quý Tộc sau màn battle định mệnh với Báo Mắt Biếc

Trót dành quá nhiều tình cảm cho cả 3 tiết mục tại tập 10 của The Masked Singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ , Hội đồng cố vấn và 99 khán giả tại trường quay đã phải gặp nhiều khó khăn khi đưa ra lựa chọn ai là người đi tiếp và ai phải dừng chân.

Có thể bạn quan tâm: 

Với sự bứt phá đầy ngoạn mục, Tí Nâu trở thành người đầu tiên đi tiếp vào vòng trong với hơn 48,08% lượt bình chọn. Và như vậy Báo Mắt Biếc cùng Miêu Quý Tộc là 2 cái tên rơi vào vòng nguy hiểm và phải tham gia trận battle ngang tài ngang sức. Trong khi Báo Mắt Biếc bước vào trận battle với tâm thế vô cùng thoải mái, thì Miêu Quý Tộc lại cho rằng đây là do duyên số đã định. 

 

VieChanenl
 

Và bài hát mà 2 nhân vật lựa chọn để so tài là Đã hơn một lần, một ca khúc đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Với sự thăng hoa và hòa quyện của 2 giọng hát đầy nội lực và truyền cảm, Miêu Quý Tộc và Báo Mắt Biếc đã mang đến sân khấu The Masked Singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ một không gian âm nhạc đầy thổn thức và bùng nổ cảm xúc. Một ca khúc giàu ý nghĩa với giọng hát của 2 nhân vật như tăng thêm sức mạnh khiến ca từ như đi thẳng vào tim người nghe. 

 

VieChannel
 

Chứng kiến màn battle của Báo Mắt Biếc và Miêu Quý Tộc, Tí Nâu cho rằng: “…Tí Nâu cảm thấy không có sự chen chỗ, hai người cùng tôn nhau lên, chia sẻ âm nhạc với nhau. Tí Nâu cảm thấy rất xúc động…” . Trấn Thành thì tin rằng màn battle vừa rồi sẽ một trong những bài được nghe đi nghe lại nhiều nhất của chương trình năm nay. “Nghe ở Báo Mắt Biếc là một cái vocal chín và đẳng cấp. Miêu Quý Tộc thì Bảo Anh thấy có sự tinh tế và mới trong cách xử lý. Thật sự là dành sự ngưỡng mộ cho 2 người phụ nữ đang đứng trên sân khấu” – Bảo Anh nhận xét. 

 

Dẫu từ đầu đây là cặp đấu mà Châu Đăng Khoa mong muốn họ đối đầu để tạo ra sự bùng nổ,  nhưng khi điều đó xảy ra thì nam cố vấn không khỏi luyến tiếc vì phải có 1 người dừng chân. Từng trình diễn và có nhiều kỷ niệm cùng ca khúc, sau khi chứng kiến màn battle của Báo Mắt Biếc và Miêu Quý Tộc, Đức Phúc đã bật khóc nghẹn ngào trên sân khấu trước những dòng hồi ức mà ca khúc mang lại cho mình.

 

VieChanenl
 

Trách nhiệm nặng nề khi phải chọn giữa Miêu Quý Tộc và Báo Mắt Biếc khiến Hội đồng cố vấn rơi vào thế khó. Chia sẻ về quyết định bình chọn lần này của mình, các cố vấn cùng quan điểm là sẽ thuận theo trái tim mách bảo để lựa chọn nhân vật đi tiếp. Và người giành chiến thắng màn battle đi tiếp vào vòng trong chính là Báo Mắt Biếc, Miêu Quý Tộc chính là nhân vật phải lộ diện tại tập 10. 

 

Việc phải chia tay với nhân vật đầy tinh nghịch và vui nhộn như Miêu Quý Tộc khiến ai cũng phải tiếc nuối. Dẫu Tóc Tiên và Trấn Thành đều không ghi được điểm vì đưa ra đáp án là Vũ Thảo My từ đầu, nhưng sau nhiều vòng thi cả Hội đồng cố vấn đã cùng đồng thanh gọi tên Hà Nhi. Và Miêu Quý Tộc “lắm chiêu” không ai khác chính là cô nàng ca sĩ trẻ Hà Nhi. Dù là khi hóa thân hay đã lộ diện thì sự tinh nghịch và giàu năng lượng của Hà Nhi đều khiến người khác phải yêu mến.

 

VieChannel
 

Chia sẻ về màn hóa thân của mình, Hà Nhi cho biết: “Em đi đến vòng này em rất là vui, và em càng ngày càng cảm thấy hình tượng con mèo nó rất hợp với em, vì em ở nhà cũng rất là đỏng đảnh…”, và cô cũng cho đây là cơ hội để mình thử thách bản thân.

 

Tại sân khấu The Masked Singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ, nữ ca sĩ cũng đã có phút trải lòng về những trắc trở gặp phải khi theo đuổi đam mê và lửa nghề, cũng như truyền tải sự tích cực của cô. Tin rằng với sự góp mặt của cô tại chương trình, giọng hát của Hà Nhi không chỉ được sự yêu mến của Hội đồng cố vấn, mà còn chinh phục được nhiều đối tượng khán giả hơn. 

 

VieChannel
 

Chia tay chương trình, Hà Nhi đã mang ca khúc mới sắp ra mắt phối cùng Châu Đăng Khoa mang tên Lâu lâu nhắc lại để trình diễn tại phần lộ diện như món quà gửi đến những ai đã yêu thích nhân vật Miêu Qúy Tộc. Một lần nữa khán giả tiếp tục có cơ hội được đắm chìm vào thế giới âm nhạc đầy khắc khoải và giàu cảm xúc của Miêu Quý Tộc – Hà Nhi tại sân khấu của The Masked Singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ

 

Tuần sau, 3 nhân vật Chàng Lúa, Hươu Thần, Phượng Hoàng Lửa sẽ phải chạm trán cùng nhau, ai sẽ đi tiếp và ai sẽ phải dừng chân? Đáp án sẽ có tại tập phát sóng tiếp theo với sự góp mặt của Lê Hiếu và Phan Mạnh Quỳnh ở vai trò cố vấn.

 

VieChannel
 

Tập 11 The Masked Singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ sẽ chính thức lên sóng lúc 20h Thứ Bảy - 24/09 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và siêu ứng dụng VieON.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm