March 29, 2024, 4:13 pm

Hà Hồ - Kim Lý 'tình bể bình' bên cặp song sinh khi đi bơi

Mọi hoạt động trong cuộc sống thời ngày của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và cặp song sinh Lisa - Leon đều thu hút sự chú ý với người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm:

Cặp song sinh Lisa-Leon nhà Hà Hồ đã được 7 tháng tuổi. Nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật hình ảnh trong nhật kí trưởng thành của hai con để sau này làm kỉ niệm. Mới đây nhất, "nữ hoàng giải trí" khoe loạt khoảnh khắc cả gia đình nô đùa vui vẻ trong hồ bơi tại biệt thự riêng.

 

ha11
 
ha10
 

Người hâm mộ không chỉ chú ý vào cặp sinh đôi đáng yêu mà từng cử chỉ, hành động của Kim Lý dành cho Hà Hồ cũng thu hút người xem. Nam diễn viên không ngừng âu yếm bà xã, mắt luôn hướng về mẹ của 2 cặp song sinh.

 

ha9
 
ha8
 

Còn cặp song sinh thì đương nhiên ''đốn tim'' người xem vì quá dễ thương. Bé Leon đã có thể tự tập bơi một mình, biểu cảm vô cùng thích thú, liên tục cười toe toét. Trong khi đó, cô chị Lisa đăm chiêu khó tính nhưng cực kì thần thái.

 

ha6
 
ha5
 
ha4
Bé Leon tự bơi một mình và rất thích thú khi được nghịch nước

 

ha2
 
ha1
Lisa có phần rụt rè không bạo dạn bằng em trai 

 

Hà Hồ còn tiết lộ thêm lí do chưa dọn về nhà mới mà Kim Lý xây dựng để vợ và các con có môi trường sống tiện nghi hơn. Nữ ca sĩ viết: "Cả nhà cùng vui. Nhân dịp cách ly cả nhà vẫn chưa dám chuyển về nhà mới. Bà ngoại mừng xỉu".

 

IMG_7378.jpg/
 
IMG_7376
Mẹ của Hồ Ngọc Hà vui đùa cùng Leon

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm