May 18, 2024, 8:06 pm

Hà Hồ khoe dáng nuột nà trong trang phục NTK Cường Đàm

Tối qua, sự kiện Vietnam International Fashion Week 2022 đã thu hút hàng loạt dàn sao đổ bộ trên thảm đỏ để ủng hộ cho sự kiện thời trang lớn với thông điệp “Refashion”. Không lộ diện ở thảm đỏ của chương trình nhưng “nữ hoàng giải trí” Hà Hồ lại trở thành spotlight ở những giây phút mở màn cho show diễn. 

Có thể bạn quan tâm: 

Không chỉ có kỹ năng biểu diễn cuốn hút, Hà Hồ còn nổi bật về phong cách thời trang sành điệu, bắt trend. Tối qua cô diện bộ trang phục có màu xanh cốm – tông màu trending đang làm mưa làm gió trên thế giới - của NTK trẻ Cường Đàm.

 

IMG_6001
Thiết kế gồm: áo cut-out ngực sexy với một bên vạt dài như kéo xuống tận cổ chân kết hợp cùng quần bó sát

 

Nhờ chất liệu co giãn cùng textiles 3D nên trang phục giúp Hà Hồ khoe trọn boy “đỉnh cao”, không một chút mỡ thừa dù đã trải qua 3 lần sinh nở. Đồng thời bộ cánh cũng khiến cô thoải mái nhảy nhót mà không hề gặp bất cứ trở ngại nào. Được biết thiết kế này nằm trong bộ sưu tập sắp ra mắt “Inflowing” của NTK Cường Đàm. 

 

Sau đêm diễn tối qua, Hà Hồ khoe hình ảnh đẹp trên trang cá nhân và dành lời khen cho bộ đồ của NTK Cường Đàm. “Cám ơn bộ trang phục sẽ sớm ra mắt của NTK Cường Đàm, đã vào tận nhà để Hà có thể thử và quyết định chọn một hình ảnh thật mới cho mình. Rất ưng ý”. 

 

IMG_6007.jpg/
 

Bản thân NTK Cường Đàm chia sẻ, anh vốn là fan của giọng ca Cả một trời thương nhớ suốt hai thập kỷ qua. Ba ngày trước show diễn, anh bất ngờ khi được thần tượng lựa chọn trang phục do mình thiết kế để phục vụ cho tiết mục mở màn Vietnam International Fashion Week 2022. 

 

“Thú thực, em vừa tự hào và vừa hơi run khi đến nhà riêng để fitting cho chị. Chị đã rất cởi mở khi nói chuyện với em về thời trang cũng như cùng em trao đổi về những chi tiết trên sản phẩm để điều chỉnh sao cho phù hợp với chương trình và vóc dáng của chị. Đối với em, đây là một trải nghiệm hết sức tuyệt vời mà em sẽ không bao giờ quên trong hành trình thời trang của mình”, anh tâm sự. 

 

IMG_6013.jpg/
 
IMG_6015.jpg/
 

NTK Cường Đàm sinh năm 1990, là người đồng sáng lập CHATS – thương hiệu thời trang dành cho phụ nữ với thiết kế cao cấp với phong cách thanh lịch, sang trọng. Tốt nghiệp Đại học Kiến Trúc Hà Nội vào năm 2013 nhưng sau đó lại tiếp tục rẽ hướng theo học Thiết kế Thời trang tại Học viện Thiết kế và Thời trang London Hà Nội (LCDF).

 

Trong quá trình học thiết kế, Cường Đàm đã lọt chung kết cuộc thi Newgen Award 2020. Thiết kế mang lại nhiều chú ý nhất của NTK Cường Đàm cũng chính là bài tốt nghiệp mang tên “Warriors in Yoshiwara” lấy cảm hứng từ câu chuyện những cô gái bán hoa của Nhật Bản. Bộ sưu tập được trình diễn tại Show diễn ‘Utopia – Không tưởng’ của Học viện Thời trang London tại Hà Nội, thu hút sự quan tâm của đông đảo giới mộ điệu.

 

IMG_6020.jpg/
 
IMG_6009
 

Hiện tại, Cường Đàm là một trong những NTK trẻ nổi bật tại Hà Nội với những thiết kế thanh lịch nhưng không kém phần độc đáo. Gần đây anh liên tục giới thiệu các bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ những nét đẹp văn hoá dân gian của Việt Nam. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm