April 20, 2024, 4:09 pm

Hà Anh Tuấn mở màn “See sing share" mùa 4 với bài hát “Khúc hát chim trời”

Ngay khi hé lộ tấm poster đầy ẩn ý về chuỗi dự án âm nhạc lớn nhất trong năm 2020 mang tên Veston, Hà Anh Tuấn đã khiến các khán giả yêu mến mình “đứng ngồi không yên” với 3 dự án vô cùng đặc biệt: "Trong rừng có cơn mát lành", "Cuối ngày người đàn ông một mình" và "The Veston". Và không để khán giả chờ đợi quá lâu, vừa qua nam ca sĩ đã chính thức hé lộ sản phẩm âm nhạc đầu tiên của chuỗi dự án này chính là See sing share mùa 4 với chủ đề "Trong rừng có cơn mát lành”.

Có thể bạn quan tâm: 

Trailer của See sing share mùa 4 vừa được trình làng vào tối 11/9 vừa qua với những cảnh quay tuyệt đẹp có chút ma mị trong một khu rừng với nhiều sắc thái lãng mạn khác nhau. Ở đó, âm nhạc như dòng thác nhỏ len lỏi qua con suối kết hợp với thanh âm trong lành của cơn mưa rừng, tất cả tạo nên một concept không thể mong chờ hơn về cảm xúc về sự mát lành, êm đềm và yên bình. Một lần nữa Hà Anh Tuấn cũng như ekip của mình cho thấy sự sáng tạo mới lạ qua từng mùa See sing share.

 

at3.jpg/
 
hat.jpg/
'See sing share' là một thương hiệu âm nhạc hàng đầu gắn liền với cái tên Hà Anh Tuấn trong suốt nhiều năm qua

 

Cứ mỗi mùa See sing share, anh lại mang đến một màu sắc mới, một hơi thở mới cho mỗi ca khúc mình trình bày. Có thể kể đến một số bài hit “triệu view” từng tạo nên tiếng vang qua các mùa: Tình thôi xót xa, Liên khúc Tuyết rơi mùa hè & Chân tình (mùa 1), Người tình mùa đông, Trái tim em cũng biết đau (mùa 2), Chỉ còn… những mùa nhớ Qua cơn mê (mùa 3)…

 

hat1.jpg/
 

Nối tiếp những thành công đó, sau 2 năm kể từ See sing share mùa 3, Hà Anh Tuấn cùng ekip thực hiện đã âm thầm thực hiện rất kỹ lưỡng cho mùa 4. Đây cũng được xem là “phát súng” mở màn cho chuỗi dự án âm nhạc lớn Veston mang dấu ấn hồi sinh tinh thần lạc quan, mát lành sau thời gian dài giãn cách xã hội vì dịch bệnh COVID-19.

 

hat2.jpg/
 
hat4.jpg/
 

Đặc sản của See sing share mùa 4 là âm nhạc thu trực tiếp trong rừng lần này được dự đoán mang màu sắc Acoustic thông qua sự xuất hiện của một số nhạc cụ: guitar, tiêu sáo, accordion, digeridoo… Sự hé mở gây tò mò và phấn khích cho đông đảo khán giả yêu mến chuỗi âm nhạc này của Hà Anh Tuấn, và dường như âm nhạc của lần này sẽ nhắm đến chất “tinh” đặc thù chọn lọc của phong cách “acoustic”.

 

Tập 1 của See sing share mùa 4 vừa chính thức ra mắt những người yêu nhạc vào tối ngày 14/09 và đã ngay lập tức chiếm trọn trái tim những người yêu nhạc Hà Anh Tuấn. Đó là tác phẩm Khúc hát chim trời, bài hát nằm trong đĩa nhạc 3 ngày hát cách đây 15 năm mà Hà Anh Tuấn có lần chia sẻ là album duy nhất không bao giờ phát hành của mình.

 

hat6.jpg/
 
hat7.jpg/
 

Sự độc đáo bất ngờ khi nhạc sỹ Thanh Phương, Giám đốc âm nhạc của See sing share 4 đã dùng làn điệu dân ca của Hoa thơm bướm lượn để xen cài vào bài hát cực kì ngọt ngào này, tạo nên một tổng thể âm nhạc quyến rũ, tình cảm và mát lành đúng như concept của mùa mới. Điều này hứa hẹn một cuộc dạo chơi âm nhạc đầy bí ẩn và sáng tạo của See sing share mùa 4.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm