April 26, 2024, 6:11 pm

Hà Anh Tuấn làm đại sứ thương hiệu cho hãng mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản

Ca sĩ Hà Anh Tuấn vừa chính thức trở thành gương mặt đại diện đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản tại Việt Nam vào chiều ngày hôm qua.  Nhiều nghệ sĩ Việt đã đến chúc mừng chia vui cùng ca sĩ Hà Anh Tuấn và Menard Việt Nam. 

Có thể bạn quan tâm: 

Không xây dựng hệ tiêu chí khắt khe để lựa chọn một đại sứ thương hiệu, Menard Việt Nam đi tìm kiếm người bạn đồng hành trên hành trình lý tưởng dựa trên sự đồng điệu trong triết lý sống Ikigai của người Nhật – lẽ sống, mục đích sống để cuộc đời có ý nghĩa và hạnh phúc.  

 

Bà
 

Là một trong những thương hiệu đại diện cho Nhật Bản bước ra quốc tế, Menard gìn giữ những tinh thần được cả dân tộc Nhật Bản coi trọng và theo đuổi như tinh thần phục vụ tận tâm Omotenashi, cải tiến không ngừng Kaizen, chân thành từ trái tim Magokoro, khiêm nhường học hỏi Hansei và tinh thần nghệ nhân Takumi. Hãy tài hoa như một nghệ nhân thực thụ, hãy làm mọi việc với tất cả lòng thành như đang kiến tạo một kiệt tác để đời.

 

Ca
 

Với Hà Anh Tuấn, suốt chặng đường 12 năm hoạt động nghệ thuật, dường như khán giả chưa bao giờ thấy anh “đi chệch” khỏi quỹ đạo mà chính mình tự thiết lập nên: không chạy theo những giá trị nhất thời để tạo hiệu ứng truyền thông ngắn hạn.

 

bm.JPG/
Vợ chồng diễn viên Bình Minh và đại diện Menard Việt Nam

 

Ca
Ca sĩ Phạm Anh Duy

 

Thành quả của Hà Anh Tuấn là cả một quá trình hoạt động lặng thầm, chúng chỉ thực sự cảm nhận được quá trình nỗ lực đó thông qua kết quả cuối cùng – sản phẩm âm nhạc chất lượng cao. Đó chính là lý tưởng của một người nghệ sĩ – nghệ nhân Hà Anh Tuấn theo đuổi, đồng điệu với các tinh thần mà Menard Việt Nam coi trọng.

 

ct.jpg/
 
Người
 

Menard Việt Nam bắt gặp tinh thần tiên phong ở “chàng hoàng tử của dòng nhạc thanh xuân” Hà Anh Tuấn – người không xuất hiện với tần suất dày dặc trong suốt 12 năm sự nghiệp, thậm chí đã có giai đoạn kín tiếng trong âm nhạc. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận sức nóng của nam ca sĩ trong những lần trở lại khi mang tới trải nghiệm âm nhạc mới mẻ. 

 

Người
 
xp.JPG/
 
Bà
Bà Lê Thanh Hương - Tổng giám đốc Menard Việt Nam chia sẻ: "Menard Việt Nam chọn Hà Anh Tuấn trở thành đại sứ thương hiệu, là chọn người tri kỷ đồng hành và sẻ chia. Menard và Hà Anh Tuấn có nhiều điểm chạm gắn kết cả hai như cùng khao khát hướng tới cái đẹp, muốn tôn vinh nét đẹp người phụ nữ Việt"

 

Tuy khác về hình thức thể hiện song Hà Anh Tuấn và Menard có chung một niềm kiêu hãnh với sứ mệnh mà mình đang đảm đương: lan tỏa nguồn năng lượng sống tích cực. 

 

Nicky
 
Trương
 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm