April 19, 2024, 9:59 am

Gương mặt trẻ Phú Thịnh mong muốn có vai diễn Điện ảnh ấn tượng

Phú Thịnh sở hữu body rắn chắc, quyến rũ với cơ bụng 6 múi hấp dẫn, đã và luôn thu hút một lượng fan lớn đang xây dựng cho mình một hình ảnh diễn viên trẻ, có ngoại hình lẫn thực lực. Và đối với anh, ngoại hình là ấn tượng đầu tiên tạo thêm điểm cộng với người đối diện mình. 

Có thể bạn quan tâm: 

Khi được hỏi có bao giờ Phú Thịnh cảm thấy không sở hữu một body đẹp đã cản trở mình đến với nghệ thuật, chàng diễn viên trẻ thẳng thắn chia sẻ: "Khi còn tuổi đi học, Phú Thịnh có nhiều ước mơ và trở thành một diễn viên giỏi cũng là điều mình từng nghĩ tới nhưng chưa bước vào showbiz, chưa va chạm và chưa thực sự hiểu về nó, Phú Thịnh nghĩ mình có tài năng, có đam mê và quyết tâm thì sẽ có cơ hội.

 

IMG_20211216_085615.jpg/
 

Nhưng khi đã thực sự đặt bước chân đầu tiên vào nghệ thuật, Phú Thịnh đã tự cảm nhận được sự quan trọng của một diễn viên có ngoại hình đẹp. Có ngoại hình thu hút đó là điểm để mọi người chú ý đến bạn trước khi xem bạn diễn như thế nào. Và Phú Thịnh bắt đầu thay đổi, đi một con đường mới cho mình".

 

Hơn 5 năm trước, Phú Thịnh "chạm ngõ" nghệ thuật, được công chúng yêu mến khi xuất hiện trong phim Nếu như em quên anh của đạo diễn Luk Vân. Sau đó, Phú Thịnh tạm ngưng hoạt động nghệ thuật một thời gian để trau dồi kiến thức và rèn luyện bản thân trưởng thành hơn để trở lại với những dự án tốt và phù hợp hơn.  

 

IMG_20211216_085623.jpg/
 

Nhìn lại chặng đường từ khi đó đến nay, Phú Thịnh đã đi con đường riêng, anh phát triển hình ảnh một "tân binh" mang phẩm chất một hot boy 6 múi quyến rũ, nam tính đa dạng và phóng khoáng hơn là gò ép mình vào một mục tiêu duy nhất là trở thành diễn viên.

 

Phú Thịnh còn giỏi về Taekwondo và Vovinam, đó là một trong những yếu tố giúp cho anh luôn tạo ra nguồn năng lượng tích cực, khỏe khoắn, rắn rỏi mỗi khi xuất hiện trước khán giả. Phú Thịnh đam mê nghệ thuật, không ngừng nghỉ trau dồi bản thân để ngày một nâng cao khả năng diễn xuất hơn nhưng song song đó, xây dựng hình ảnh quý ông đẹp cả về thể chất cũng là điều anh theo đuổi.

 

IMG_20211216_085633.jpg/
 

"Phú Thịnh thấy khi mình quyết tâm thay đổi vẻ ngoài cơ thể đó là sự lựa chọn đúng đắn. Phú Thịnh cảm nhận được sự chú ý của mọi người dành cho mình nhiều hơn trước. Để có được body 6 múi, Phú Thịnh đã tập luyện vô cùng cật lực, khắt khe với bản thân từng chút một như cách mà mọi người học hay làm bất cứ điều gì để được thành công. Vì thế, Phú Thịnh nghĩ khi có được body đẹp cũng là một điểm tự tin cho sự nỗ lực của bản thân. Diễn viên mà không đẹp trong khả năng của mình thì Phú Thịnh thấy đó là điều đáng tiếc", Phú Thịnh chia sẻ thêm.

 

IMG_20211216_085631.jpg/
 

Nhưng với một chàng trai đầy những "tham vọng", diễn viên trẻ Phú Thịnh đang đầu tư tâm sức cẩn trọng hơn cho hành trình sắp tới. Anh chăm chỉ trau dồi kĩ năng diễn xuất để có thể đảm nhận nhiều dạng nhân vật phức tạp hơn trong tương lai. Gương mặt đầy triển vọng như Phú Thịnh đã có điều kiện cần như ngoại hình hấp dẫn, có đam mê nay điều kiện đủ chính là thử thách về chuyên môn, những vai diễn khó chính là cơ hội để anh chàng chinh phục mọi đối tượng khán giả có thể là khó tính nhất.

 

Trong thời gian gần đây, gương mặt triển vọng Phú Thịnh xuất hiện liên tục trong những dự án webdrama và series phim dài tập như Trò chơi lừa dối do diễn viên Huy Khánh giữ vai trò sản xuất, dự án Chuyện của Hiền dài 150 tập do Luk Vân làm đạo diễn, về hướng đi xa hơn Phú Thịnh mong rằng qua năm 2022 và 2023 anh sẽ có thể lấn sân sang Điện ảnh bằng một vai diễn chất lượng...

 

IMG_20211216_085635.jpg/
 

Với những bước đi mới, Phú Thịnh dần giới thiệu tới khán giả sự trưởng thành, vững chãi hơn trong ngoại hình lẫn diễn xuất, Phú Thịnh giờ đây có tham vọng nhiều hơn, không còn mong muốn chỉ được đánh giá là 6 múi, hay giống một diễn viên Hàn Quốc nào đó, mà là diễn viên "made in Việt Nam" hội tụ nhiều yếu tố để tạo nên sức hấp dẫn và thành công.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm