May 19, 2024, 1:48 pm

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun chính thức ly hôn

Sau quãng thời gian dài “vạch áo cho người xem lưng”, cuối cùng cặp đôi Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun đã có thể ly hôn rồi.

Có thể bạn quan tâm:

Mydaily cho hay vào ngày hôm nay (15/7), cặp đôi Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun sẽ tham dự phiên hòa giải ly hôn đầu tiên. Chiều nay, phía Tòa án Gia đình Seoul - thụ lý vụ ly hôn của cặp đôi đã đưa ra tuyên bố chính thức: “Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun chính thức không còn là vợ chồng”.

 

Trong buổi hòa giải, cả Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đều không có mặt, thay vào đó là đại diện pháp lý. Hai luật sư đã đi đến thống nhất chia tay. Đại diện của Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun cũng gửi lời xin lỗi vì đã khiến công chúng phiền muộn sau những ồn ào không hay.

 

goohyesunahnjaehyunlyhon1.jpg/
 

Một nguồn tin thân cận Ahn Jae Hyun tiết lộ anh muốn nhanh chóng kết thúc vụ ly hôn bởi tâm trạng anh rất tồi tệ và mệt mỏi. Phía luật sư của Goo Hye Sun cũng cho biết cô đã đồng ý ly hôn trong hòa bình. Vậy là vụ ly hôn ầm ĩ của cặp sao Bác sĩ ma cà rồng cuối cùng đã kết thúc và sẽ không có thêm kiện tụng nào nữa.

 

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun chính thức hẹn hò sau khi đóng cặp trong Blood vào năm 2015. Giữa tháng 3/2016, họ tuyên bố yêu nhau đã được gần một năm và đang tính đến chuyện về sống chung một nhà. Mặc dù “Nàng cỏ” hơn chồng 3 tuổi, nhưng cả hai vẫn đầy trẻ trung và nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Cả hai kết hôn vào tháng 5/2016 trong một lễ cưới kín đáo và ấm cúng.

 

goohyesunahnjaehyunlyhon4.jpg/
 

Đến 15/7/2020, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun chính thức đường ai nấy đi sau 4 năm hôn nhân.

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm