April 20, 2024, 6:34 pm

'Góa phụ đen' Scarlett Johansson sinh quý tử

Thông qua Instagram, nam diễn viên hài Colin Jost thông báo Scarlett Johansson vừa sinh một bé trai.

Có thể bạn quan tâm:

Trên trang cá nhân cách đây ít giờ, Colin Jost thông báo tin vui này đến đông đảo người hâm mộ. Anh kể: “Chúng tôi đã có một em bé. Tên của bé là Cosmo, chúng tôi yêu cậu nhóc này rất nhiều”. Nghệ sĩ không tiết lộ thêm thông tin về quý tử vừa chào đời nhằm đảm bảo sự riêng tư.

 

scarlet2.PNG/
 

Bên dưới bài viết, đông đảo đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ của Scarlett Johansson và Colin Jost.

 

“Góa phụ đen” và ông xã vốn rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Cặp sao đính hôn hồi tháng 5/2019 sau 2 năm hẹn hò và âm thầm kết hôn trong một buổi lễ riêng tư vào tháng 10 năm ngoái. Chuyện Scarlett Johansson sinh con cũng không được cô chia sẻ với truyền thông.

 

scarlet1.PNG/
 

Scarlett Johansson có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã lớn hơn 2 tuổi. Colin Jost là một diễn viên hài tài năng đồng thời là người viết kịch bản cho chương trình hài ăn khách Saturday Night Live.

 

Cosmo là con đầu lòng của Colin Jost nhưng lại là em bé thứ hai của Scarlett Johansson. Nữ diễn viên còn có một con gái 7 tuổi tên Rose Dorothy Dauriac với người chồng thứ hai. Trước đây, Scarlett Johansson từng trải qua cuộc hôn nhân chóng vánh với “Deadpool” Ryan Reynolds và doanh nhân Romain Dauriac.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm