April 26, 2024, 8:10 am

Go Jun Hee kiện kẻ tung tin cáo buộc bán dâm

Go Jun Hee một lần nữa phủ nhận việc cung cấp dịch vụ tình dục tại Burning Sun. Nữ diễn viên không chỉ khẳng định đó chỉ là tin đồn được tung ra bởi những tài khoản ác ý mà còn thẳng tay nhờ pháp luật can thiệp.

Có thể bạn quan tâm:

Báo chí đưa tin nữ diễn viên Go Jun Hee đâm đơn kiện những người tung tin cô liên quan đến vụ bê bối Burning Sun. Theo Hankyung, trước đó, Go Jun Hee bị cho liên quan đến đường dây bán dâm của Seungri.

 

go3.PNG/
 

Luật sư của Go Jun Hee thông báo: “Thời gian gần đây, thông tin sai trái và các bài viết bôi nhọ Go Jun Hee được lan rộng một lần nữa. Chúng tôi đã hành động pháp lý để chống lại cư dân mạng bình luận ác ý và phát tán thông tin sai lệch rằng cô ấy có cung cấp dịch vụ mại dâm ở Burning Sun. Những tin đồn ác ý vẫn được lan truyền trên mạng với mục đích tăng lượt xem và gây nhiều đau đớn cho nữ diễn viên. Một lần nữa, chúng tôi thông báo những tin đồn gần đây về việc Go Jun Hee cung cấp dịch vụ tình dục tại Burning Sun là hoàn toàn sai sự thật".

 

Luật sư nhấn mạnh thêm:“Sẽ không có bất kỳ sự khoan hồng hoặc dàn xếp nào với những người làm tổn hại danh tiếng của cô ấy bằng cách tung tin đồn thất thiệt và sử dụng ngôn ngữ lạm dụng, quấy rối tình dục”.

 

go.jpg/
 

Go Jun Hee cho biết cô bắt đầu khởi kiện vào tháng 4/2020 đến tháng 8/2020. 32 người bình luận ác ý đã bị kiện. 30 người khác được cho là đã bị đưa ra xét xử hoặc nhận trừng phạt. Ngày 8/9, nữ diễn viên thông qua luật sư một lần nữa khởi kiện những người tung tin sai sự thật.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm