May 19, 2024, 4:25 pm

Giữa ồn ào hẹn hò Shark Bình, Phương Oanh bỗng gửi lời cảm ơn

Trước ồn ào hẹn hò với Shark Bình, diễn viên Phương Oanh tiếp tục có động thái gây chú ý trên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày 26/8, thông tin Phương Oanh hẹn hò shark Bình khiến công chúng chú ý. Nữ diễn viên trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội khi công khai hẹn hò với Shark Bình. Cả nữ diễn viên và Shark Bình đều khẳng định cả hai hẹn hò khi nam doanh nhân đang độc thân.

 

oanh1
 

Tuy nhiên, việc vợ của Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương cho biết vợ chồng chị chưa ra Tòa ly hôn đã khiến cư dân mạng chỉ trích nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" là kẻ thứ 3. Mặc dù Shark Bình đã lên tiếng bênh vực bạn gái, khẳng định Phương Oanh không phải là người thứ ba nhưng nữ diễn viên vẫn đang bị nhiều cư dân mạng chỉ trích.

 

AnyConv.com__oanh3.jpg/
 

Trước những lời chỉ trích của cư dân mạng, Phương Oanh không đáp trả. Tuy nhiên, mới đây, nữ diễn viên Quỳnh búp bê đã gửi lời cảm ơn đến những người yêu thương và bên cạnh mình.

 

Phương Oanh chia sẻ trên trang cá nhân: "Cảm ơn niềm tin, tình yêu thương, sức mạnh của những người yêu thương Oanh đã dành cho Oanh. Tháng mới tốt lành, bình an nhé ạ!".

 

oanh2
 

Chia sẻ của Phương Oanh lập tức thu hút sự quan tâm, bởi đúng thời điểm câu chuyện ly hôn của Shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương vẫn chưa rõ thực hư. Mặt khác, ở thời điểm hiện tại, trang cá nhân của nữ diễn viên khóa chế độ bình luận nhằm tránh những bình luận tiêu cực, ném đá.

 

Về phía Shark Bình, anh cho biết từ cuối năm 2018, gia đình có nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống nên đã ký đơn đồng thuận ly hôn, chia tài sản và thời gian chăm con cái để mỗi người xây dựng cuộc sống và sự nghiệp riêng. Đến giữa năm 2020, Shark Bình và vợ chính thức không còn chung sống.

 

AnyConv.com__oanh4.jpg/
 

"Cho đến khi cảm thấy không thể cứu vãn thì tôi đã nộp đơn đồng thuận ly hôn ra tòa để chờ xét xử và ra quyết định theo trình tự thủ tục. Tình trạng độc thân của tôi có thể được xác nhận bởi nhiều bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hai bên. Trong thời gian đó chúng tôi có thể đã xác lập các mối quan hệ riêng tư cá nhân", nam doanh nhân chia sẻ.

 

Thậm chí, Shark Bình còn công khai giấy tờ thỏa thuận ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương từ năm 2018 để chứng minh tình trạng hiện tại của anh là độc thân.

 

AnyConv.com__1.jpg/
 
AnyConv.com__2.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm