April 27, 2024, 3:32 am

Giọng ca gen Z Doãn Hiếu ra MV về tình cảm tuổi học trò

Doãn Hiếu là một cái tên không còn xa lạ với giới trẻ sau hàng loạt những sản phẩm tạo tiếng vang lớn và viral trên các mạng xã hội. 

Có thể bạn quan tâm:

Tình sầu thiên thu muôn lối, Nụ cười 18, 20, Bao lâu ta lại yêu một người, Họ yêu ai mất rồi, Em chỉ cần nói có đều là các ca khúc do Doãn Hiếu sáng tác. Mỗi ca khúc của anh đều đạt những thành tích ấn tượng về lượt xem trên YouTube lẫn độ viral trên các nền tảng mạng xã hội. Giọng ca 2002 ngày càng khẳng định thực lực bản thân để theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

 

Anh
 

Đặc biệt là sáng tác của Doãn Hiếu mang tên Họ yêu ai mất rồi từng khiến loạt tên tuổi Vpop “điêu đứng” và chọn cover như Quang Hà, Hoài Lâm, Khởi My, Khả Như, Hương Ly. Đây có thể xem như là bước ngoặt của nam ca sĩ gen Z này.

 

Quang
 
Doan
 

Tung MV Một thời nhanh như một ngày, Doãn Hiếu tiếp tục thể hiện khả năng sáng tác và mang đến trải nghiệm cá nhân khi kể câu chuyện đầy cảm xúc về tình yêu tuổi học trò đầy trong sáng. Do đạo diễn Trần Bá Nam chỉ đạo, nội dung MV là những mảnh ghép ký ức về tình yêu thanh xuân dù chưa trọn vẹn cùng nhau nhưng sẽ luôn khiến người ta rung động khi nghĩ về.

 

Anh
 
Doan
 

Dù vui hay buồn, những sáng tác của Doãn Hiếu luôn mang lại thông điệp đẹp và tích cực. Như ca khúc Một thời nhanh như một ngày lần này, mang đến cảm giác gần gũi và gợi nhắc ý nghĩa sâu sắc “tình yêu thời niên thiếu bắt đầu khi chúng ta chưa có gì và kết thúc khi chúng ta chưa biết gì”.

 

Điểm nhấn của bài hát không chỉ là ý nghĩa về tình yêu tuổi trẻ, hy vọng với những sự nỗ lực và sự đầu tư chỉn chu nghiêm túc, MV của Doãn Hiếu sẽ nhận được yêu mến từ khán giả và gặt hái thêm nhiều thành tựu trong âm nhạc của mình.

 

Anh
 
Doan
 

Sau thành công của Tình sầu thiên thu muôn lối, Doãn Hiếu dần khẳng định khả năng sáng tác với các hit Nụ cười 18, 20, Họ yêu ai mất rồi. Lần trở lại này, anh cũng lên tiếng về việc là ca sĩ “một hit”: “Bài “Tình sầu thiên thu muôn lối” là một hit lớn của Hiếu. Nhưng mình xin khẳng định, Doãn Hiếu không phải nổi lên chỉ nhờ một bài hát đó. Trước khi ra mắt bài đó, mình đã xây dựng được một cộng đồng fan nhất định và lượng người theo dõi khá lớn. Đó là một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ không chỉ của Hiếu mà còn của các fan”.

 

Anh
 

Để làm âm nhạc chuyên nghiệp, Doãn Hiếu đã theo học tại Nhạc viện TP.HCM. Chủ nhân hit Nụ cười 18, 20 tự tin ở khả năng hát và sáng tác nhiều thể loại nhạc. Với gia tài hơn chục bài hát và may mắn được khán giả đón nhận, Doãn Hiếu chưa bao giờ ngừng cố gắng, từ việc ra MV lần này đến trau dồi kỹ năng liên tục. Hiện tại, giọng ca gen Z vẫn đang nỗ lực tạo ra sự đa dạng về thể loại nhạc, chứ không muốn bị nói là “một màu”.

 

Anh
 

Khi bị so sánh giữa các giọng ca trẻ với nhau, nam ca sĩ bày tỏ: “Quan điểm của mình là, chỉ cần làm tốt phần việc của bản thân thôi. Đừng bận tâm tới những thứ không liên quan. Mỗi nghệ sĩ là một cá tính âm nhạc riêng biệt, có khán giả của họ. Hiếu cùng các bạn sẽ còn nhiều việc phải làm để nhạc Việt có sự phát triển hơn trong tương lai”.

 

Anh
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm