April 18, 2024, 3:29 pm

GiGi Hương Giang chơi lớn ra cả 3 phiên bản MV cho ca khúc chủ đề album đầu tay

GiGi Hương Giang đã chính thức cho phát hành sản phẩm Du hành vào tâm trí - ca khúc chủ đề thuộc album đầu tay cùng tên. Đặc biệt, Du hành vào tâm trí được GiGi Hương Giang chơi lớn ra mắt trong cùng một ngày cả 3 phiên bản Music Video: phiên bản Official cùng Màu Nước Band, phiên bản Summer cùng K-ICM và phiên bản Autumn với màu sắc Ballad. Trong 3 MV Du hành vào tâm trí, GiGi Hương Giang biến hoá đa màu sắc trong những concept hoàn toàn khác nhau, thể hiện phần hình ảnh và âm nhạc chỉn chu, chất lượng. 

Có thể bạn quan tâm: 

Những ca khúc là sự kết hợp giữa live-band và âm nhạc điện tử, trong đó Màu Nước Band đảm nhận phần live-band, thể hiện một GiGi Hương Giang đa chiều và sâu sắc, trưởng thành trong âm nhạc. Đồng thời, phần hình ảnh của album Du hành vào tâm trí cũng gây ấn tượng bởi phong cách thời trang lạ mắt và cá tính của GiGi Hương Giang, được TheBROS Entertainment phát hành trọn vẹn trong album vật lý phiên bản đặc biệt và bản thường rất đẹp mắt. 

 

IMG_5232.jpg/
 

Ngay sau khi ra mắt bằng một showcase hoành tráng - nơi GiGi Hương Giang lần đầu trình diễn live toàn bộ 7 ca khúc cùng Màu Nước Band, album Du hành vào tâm trí đạt được những thành tích đáng kể. Tại nền tảng nghe nhạc trực tuyến Apple Music và iTunes Việt Nam, album Du hành vào tâm trí giành vị trí Top 1 trên Bảng xếp hạng Album được nghe nhiều nhất. Đồng thời, tại Bảng xếp hạng những ca khúc được nghe nhiều nhất của Spotify Việt Nam, ca khúc Du hành vào tâm trí phiên bản Summer kết hợp cùng K-ICM cũng vươn lên vị trí Top 2. 

 

IMG_5341.jpg/
 

Nối tiếp thành công của album Du hành vào tâm trí, TheBROS Entertainment đã chuẩn bị kế hoạch quảng bá từng ca khúc trong album của GiGi Hương Giang thông qua việc phát hành MV Live session hàng tuần và Live tour tại TP.HCM. Hà Nội và Đà Lạt. Trong đó, 3 phiên bản MV Du hành vào tâm trí trình làng cùng 1 ngày chính là sản phẩm mở màn cho chuỗi hoạt động dài hơi của GiGi Hương Giang cùng album mới. 


Ở MV Du hành vào tâm trí phiên bản Official cùng Màu Nước Band, Gigi Hương Giang là cô ca sĩ lộng lẫy, thả mình vào âm nhạc trong một toa tàu cũ được biến thành sân khấu. Toa tàu chính là nơi GiGi Hương Giang được chứng kiến những mối tình khác nhau, từ cặp đôi trẻ đến già.

 

HAIN2856.jpg/
 

MV có sự xuất hiện của diễn viên Tun Phạm và Thiên An, vào vai một cặp đôi xảy ra những cãi vã căng thẳng rồi lại làm lành, vui vẻ bên nhau. GiGi Hương Giang là người dẫn chuyện trong MV Du hành vào tâm trí phiên bản Official, cũng là một nghệ sĩ đang dạo chơi trong âm nhạc do chính mình viết nên, thể hiện những suy ngẫm về tình yêu của chính mình và trân trọng tình yêu ấy dù nó có bất thường - “không phải những chiều hẹn hò, lãng mạn nến hoa". 

 

HAIN3101.jpg/
 

Ở MV Du hành vào tâm trí phiên bản Summer cùng Producer K-ICM, GiGi Hương Giang lại mang đến một khía cạnh khác - sôi động và trẻ trung hơn. Nữ ca sĩ hòa mình giữa thiên nhiên hùng vĩ và bầu không khí trong trẻo cùng thú cưng. Ở MV này, người xem lại cảm nhận được tinh thần tự do, thoải mái của một cô gái biết yêu bản thân mình, tận hưởng tình yêu mà không bị trói buộc bởi bất kỳ điều gì. K-ICM cũng xuất hiện giữa cánh đồng quạt gió, kết hợp với GiGi Hương Giang thể hiện âm nhạc phóng khoáng, mang đậm sắc màu tươi sáng của mùa hè. 

 

ABP_5347.jpg/
 

Ở MV Du hành vào tâm trí phiên bản Ballad (Autumn) - cũng chính là track được giấu kín trong album bản Digital, một GiGi Hương Giang dịu dàng, nữ tính và sâu lắng hơn được thể hiện trước khán giả. Phiên bản này đặc biệt hơn hẳn 2 phiên bản khác của Du hành vào tâm trí nhờ một phần lyrics mới được GiGi Hương Giang thêm vào.

 

IMG_5697.jpg/
 

Trong MV, GiGi Hương Giang như một nàng hoạ sĩ đang thể hiện tâm trí của mình qua những nét vẽ có phần rối ren. Khác với 2 phiên bản MV còn lại, MV này chỉ có một mình GiGi Hương Giang giữa các bối cảnh được setup cầu kỳ, đưa khán giả lên một chuyến du hành nghệ thuật đầy thú vị. Thêm một điểm nổi bật nữa chính là phong cách thời trang của GiGi Hương Giang thay đổi đa dạng trong từng khung hình, vừa phá cách, vừa độc đáo. 

 

ABP_5474.jpg/
 

MV Du hành vào tâm trí với 3 phiên bản hiện đã phát hành trên YouTube GiGi Official. 

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm