April 24, 2024, 1:03 am

Giám đốc facebook mới của Việt Nam là bạn thời niên thiếu của MC Tùng Leo

Thông tin về một nữ giám đốc trẻ tài ba vừa về "nắm trùm" facebook Việt Nam khiến dư luận vô cùng tò mò và thích thú.

 

       Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, cư dân mạng vô cùng xôn xao trước thông tin một cô gái trẻ người Việt được bổ nhiệm vào chức giám đốc của facebook Việt Nam. Theo đó, "nữ tướng" này được biết đến với cái tên Lê Diệp Kiều Trang (Christy Lê), vốn sinh sống và làm việc tại Mỹ suốt một thời gian dài trước khi nhận chức vụ cao cấp và hiếm có này.

 

nhan-vat-lam-rang-ro-thpt-chuyen-le-hong-phong-971788f8.jpg/
Lê Diệp Kiều Trang cùng chồng là một trong những cặp đôi gây ấn tượng tại Mỹ trong lĩnh vực kinh doanh công nghệ 

 

Một điều bí mật khác chưa ai biết chính là, Lê Diệp Kiều Trang từng là cựu học sinh của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong - một trong những ngôi trường "đỉnh" nhất của TP.HCM hiện nay. Và đáng kinh ngạc hơn cô chính là người bạn niên thiếu của MC Tùng Leo khi cả hai cùng theo học tại ngôi trường này. 

 

nhan-vat-lam-rang-ro-thpt-chuyen-le-hong-phong-fffeb538.jpg/
Lê Diệp Kiều Trang trong một lần về thăm trường cũ 

 

Và mới đây, khi nghe thông tin vui từ tập đoàn facebook, nam MC đã hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Chúc mừng người bạn cấp 3 luôn là thần tượng của mình từ khi còn đi học. Bạn ấy không chỉ học giỏi mà còn hát hay và xinh đẹp nữa. Năm đó, Trang là đại diện Việt Nam được hát chung với Huyền thoại Michael Jackson cùng Ngọc Linh. Các bạn trẻ. Đây mới xứng đáng trở thành idol của các bạn đây. Bớt điên cuồng ngây dại chạy theo những điều chỉ là hào nhoáng. Và Trang ơi. Mình nghĩ bạn có một thách thức lớn hơn vấn đề kinh doanh của Facebook Việt Nam rất nhiều. Chắc bạn biết rồi đúng không? Mình tin bạn và chúc bạn sẽ thành công nhé!".

 

1.PNG/
Dòng trạng thái gây thu hút của MC Tùng Leo

 

Ngay bên dưới dòng trạng thái của nam MC thu hút khá nhiều sự quan tâm và tò mò của dư luận lẫn các anh chị em nghệ sĩ. "Thần dân Lê Hồng Phong lòng tự trọng ngút trời. Cái hay nhất là họ biết rõ điều gì đúng sai và điều gì cần ủng hộ. Em đã biết điều đó khi Hà Anh Tuấn thi 'Sao mai điểm hẹn' năm xưa. Đa phần sự ủng hộ đến từ học sinh của trường chứ không phải ai khác", MC Ngọc Trai bình luận. Còn diễn viên Hồng Ánh thì hào hứng: "Thiệt thích ngắm những con người và thích đọc những câu chuyện như thế này thôi. Một ngày tốt lành!".

 

2.PNG/
 
3.PNG/
 
4.PNG/
Cuộc trò chuyện giữa hai "đồng môn" năm xưa

 

Theo tìm hiểu, Lê Diệp Kiều Trang sinh năm 1980, lớn lên trong một gia đình có truyền thống kinh doanh, cha của cô là ông Lê Văn Trí, từng giữ chức phó tổng giám đốc Công ty cao su miền Nam, còn anh trai cô là Lê Trí Thông, nguyên phó giám đốc ngân hàng Đông Á. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Kiều Trang từng làm việc 3 năm tại ngân hàng HSBC và 2 năm tại Công ty tư vấn McKinsey ở vị trí chuyên gia tài chính. Cột mốc quan trọng nhất của cô phải kể đến đó chính là vào năm 2008, cô theo chồng là ông Vũ Xuân Sơn (Sonny Vũ) về Thung lũng Silicon để lập nghiệp và trở nên đình đám trong giới công nghệ quốc tế lẫn khu vực.

 

Vương Huy Khôi/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm