April 26, 2024, 5:05 pm

Giải pháp “thần thánh” giúp team cận thị đi biển vẫn xinh

Giải pháp giúp team cận thị xinh lung linh trong từng khung hình, không còn vướng bận kính cận khi ra biển.

Có thể bạn quan tâm:

Không còn vướng bận vì kính cận

 

Cách đây vài năm khi lens vẫn còn là một “item” lạ lẫm với phần đông, thì nay kính áp tròng được ưa chuộng nhiều hơn tất thảy. Khi làn sóng mang lens từ các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản đang dần dịch chuyển đến Việt Nam. Giới trẻ Việt dần nhận ra sự tiện lợi của kính áp tròng, đặc biệt trong mùa cao điểm du lịch. Việc mang những cặp kính truyền thống đã trở nên cồng kềnh, bất tiện.


 
Đối với người cận thị, ưu điểm lớn nhất của kính áp tròng chính là khắc phục được tật khúc xạ. Bạn không cần phải lo lắng tầm nhìn bị hạn chế khi tháo kính tắm biển. Hoặc cũng chẳng cần “vướng bận” vì phải giữ mắt kính. Tầm nhìn cũng thoáng đãng hơn do kính trực tiếp áp vào mắt, di chuyển theo chuyển động của con ngươi.

 

1
 

Tính thẩm mỹ cũng là điều khiến “dân” cận thị mê mẩn kính áp tròng. Hiện nay các dòng lens rất đa dạng sắc màu phù hợp với nhiều kiểu make-up và gu thời trang của mỗi cá nhân. Chính vì vậy phái nữ có thể biến tấu lens theo đúng sở thích của mình.

 

Một số kính áp tròng có khả năng co giãn nhẹ, giúp co giãn vừa vặn với kích cỡ mắt. Tính chất này còn giúp khắc phục khuyết điểm mắt bé, hoặc mắt thiếu sức sống vì mang kính cận quá nhiều. Đặc biệt một số dòng kính hiện nay còn được phủ một lớp kháng tia UV cực kỳ thích hợp cho việc đi chơi biển, hoạt động cả ngày ở ngoài trời.


 
Chọn lựa kính áp tròng phù hợp

 

Đặc thù lens là tiếp xúc trực tiếp với mắt, thế nên việc chọn lựa loại kính áp tròng luôn là điều ưu tiên hàng đầu. Một cặp lens chất lượng phải hội đủ các tiêu chí từ thẩm mỹ, đến an toàn, và tiện lợi. Hiểu được điều này, Doll Eyes – thương hiệu kính áp tròng hàng đầu luôn hướng đến mục tiêu là người đồng hành đáng tin cậy của phụ nữ Việt.

 

Trong hè 2022 này, Doll Eyes đã khởi động chiến dịch “Pink The Journey” với mong muốn trở thành “quân sư” giúp phái đẹp luôn toả sáng trong mỗi chuyến du lịch. Khi mua sắm lens cùng Doll Eyes, các bạn nữ nhận combo “trọn gói” gồm: tư vấn lens phù hợp mục đích, hướng dẫn cách make-up, bảo quản lens. Đặc biệt trong tháng 8/2022 này Doll Eyes dành tặng rất nhiều chương trình ưu đãi cho các bạn nữ. Mua lens offline hay online bạn sẽ đều nhận về khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn. 

 

2.2
 

Mặt khác, nếu nhắn tin mua hàng tại fanpage nàng sẽ được ưu đãi giảm giá, đồng thời nhận các gói quà mini xinh xắn kèm theo. Còn khi mua sắm tại cửa hàng, với mỗi hoá đơn bất kỳ nàng sẽ nhận một combo travel kit 4 món tiện dụng hứa hẹn sẽ là trợ lý đắc lực giúp nàng không lơ là skincare. Bên cạnh đó, bạn sẽ được rút thăm trúng thưởng với phần quà là một set bikini trendy giúp nàng luôn toả sáng như ánh nắng mặt trời rực rỡ. 

 

4
 

Trong hè 2022 này, sau thời gian dài yên ắng vì dịch bệnh, các chuyến đi biển đã trở lại rộn ràng hơn bao giờ hết. Đón đầu xu hướng xê dịch, Doll Eyes đã lên sóng loạt sản phẩm kính áp tròng lý tưởng khi du lịch biển phù hợp với mọi phong cách của các bạn nữ. Dành cho các bạn thích màu mắt tự nhiên, Doll Eyes có các sản phẩm Jenini, White MI, Licy Gold Tất cả đều mang gam nâu truyền thống, tuỳ theo sở thích mà các bạn có thể chọn lựa các sắc độ từ nhạt đến sậm khác nhau.

 

Nếu thích mới mẻ đột phá, bạn có thể cân nhắc Charlotte. Đây là dòng lens mang sắc xanh lá hiếm hoi của nhà Doll Eyes. Màu sắc nổi bật giúp bạn luôn là tâm điểm của những chuyến đi. Còn nếu bạn ưa chuộng phong cách quý cô thanh lịch, 70% HOT và JO Grey sẽ là 2 nhân tố đáng để trải nghiệm.

 

5
 
6
 

Ngày nay, phụ nữ có rất nhiều cách để điểm tô cho cửa sổ tâm hồn. Chẳng hạn như một cây mascara chất lượng, giúp đôi mi thêm mộng mơ, quyến rũ, hoặc vài đường eyeliner thanh mảnh cũng đủ làm đôi mắt thêm vạn phần sắc sảo. Đó là tô điểm bề ngoài. Còn phần thần thái bên trong, người ta vẫn chỉ trung thành với kính áp tròng – “vũ khí tối thượng” giúp bật lên ánh nhìn của mỗi người phụ nữ. 

San San/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm