April 19, 2024, 6:20 pm

Gia đình Thủy Tiên ủng hộ 2 tấn rau củ, 20 tấn gạo chống dịch

Để giúp đỡ người dân TP.HCM vượt qua mùa dịch, Thủy Tiên - Công Vinh đã nhanh tay ủng hộ 2 tấn rau củ, 20 tấn gạo tặng cho những hoàn cảnh khó khăn.

Có thể bạn quan tâm:

Trước tình hình dịch bệnh phức tạp tại TP.HCM, Thủy Tiên và Công Vinh chứng kiến nhiều hoàn cảnh gặp khó khăn vì bị ảnh hưởng bởi dịch.Vì vậy cả hai đã nhanh chóng hỗ trợ 2 tấn rau củ, 20 tấn gạo đến tay những người dân nghèo. Những phần quà này được gửi đến các khu vực cách ly có nhiều công nhân, lao động nghèo tại Sài Gòn.

 

Thủy Tiên chia sẻ: "Hơn 20 tấn gạo trong đợt 2 đã về đến kho, bà con công nhân biết gạo đi từ thiện nên dù đêm hôm khuya khoắt vẫn chủ động đến giúp đỡ khuân vác sắp xếp. Trong hoạn nạn tình người luôn ấm áp, thương yêu và chia sẻ cùng nhau. Mọi người cố gắng chờ đợi một chút nhé".

 

cv1.jpg/
 

Về phía Công Vinh, anh ủng hộ vợ trước hoạt động thiện nguyện ý nghĩa lần này. Nam cầu thủ còn đùa rằng vợ là người góp của, còn mình góp công đi xách đồ giúp. 

 

Công Vinh hài hước viết: "Vợ em phát tâm mua 2 tấn rau củ tặng và giúp mọi người vượt qua khó khăn, em xách đồ cho bả cả ngày trời đỏ hết cả tay. Đồng ý là người góp công người góp của, mà đúng là người góp công chịu nhiều cay đắng hơn người góp của, đời thật bất công, mình nghèo hơn chủ hộ nên mình chấp nhận vậy".

 

cv2.jpg/
 

Khi những chiếc xe tải chở rau củ, gạo về đến điểm tập kết hàng, Thủy Tiên ngồi lựa từng rau củ quả gửi cho người dân khó khăn trong mùa dịch.

 

Được biết, nhờ vào sự giúp đỡ của ông xã Công Vinh cũng như nhóm fan thân thiết và chính quyền mà đã có hơn 5.000 hộ gia đình đã được trao tận tay những phần quà trên khắp địa bàn Sài Gòn.

 

cv3.jpg/
Công Vinh góp sức xách rau củ, gạo tặng cho người nghèo

 

cv4.jpg/
2 tấn rau củ và 20 tấn gạo được nữ ca sĩ hỗ trợ người dân gặp khó khăn vì dịch tại TP.HCM

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm