March 29, 2024, 7:33 pm

Gia đình ra tận sân bay tiễn Việt Hoàng đi thi Nam vương Hoàn Vũ

Á quân Người mẫu Thể hình Việt Nam 2021 Ngô Hoàng Phi Việt được gia đình và nhà Fitness Model Vietnam World ra tận sân bay ủng hộ tinh thần trước khi lên máy bay đến Thái Lan tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế dành cho phái mạnh mang tên Nam vương Hoàn Vũ – Mister National Universe 2022.

Có thể bạn quan tâm:

Sau nhiều ngày rèn luyện sắc vóc, tăng tốc xiết cơ cũng như được sự chăm chút chuẩn bị kỹ lưỡng từ ekip, Á quân Người mẫu Thể hình Việt Nam 2021 Ngô Hoàng Phi Việt đã đón chuyến bay đến Thái Lan chính thức tham gia những vòng thi nảy lửa của đấu trường nhan sắc quốc tế dành cho phái mạnh Mister National Universe 2022.

 

PhuocLocTeam02836.JPG/
 

Chàng thanh niên sinh năm 1997 tốt nghiệp trường Đại học Văn Lang - Ngành Quan hệ Công chúng mang theo niềm vững tin và tình yêu thương ấm áp khi được người mẹ kính yêu và dì cùng cả gia đình tiễn ra tận sân bay với những lời chúc bình an may mắn nhất dành cho mình trong hành trình đầy cam go phía trước.

 

PhuocLocTeam02871.JPG/
 

Ngôi nhà chung Fitness Model đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất từ rất sớm để ủng hộ tinh thần cho Phi Việt. Tất cả mọi người trao cho Phi Việt những cái bắt tay, những cái ôm nồng ấm để chúc mừng Phi Việt sẽ đạt những thành tích tốt nhất khi đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi nhan sắc quy tụ hàng chục ứng viên sáng giá trên khắp thế giới quy tụ tại Thái Lan.

 

PhuocLocTeam02882.JPG/
 
PhuocLocTeam02867.JPG/
 
PhuocLocTeam02863.JPG/
 

Với những nỗ lực rèn luyện phấn đấu không ngừng cùng những thành tích đáng nể như: Quán Quân PT Star 2020, Á Quân 2 cuộc thi Vietnam Fitness Model 2021, đại sứ cuộc thi PT Star 2022, có thể nói Phi Việt đã tích lũy cho mình đầy ắp những kinh nghiệm vàng và tinh thần thép để có thể tỏa sáng với thần thái và bản lĩnh một cách tốt nhất tại cuộc thi quốc tế sắp tới.


 
Mang theo lá cờ Việt Nam trong hành trình “đem chuông đi đánh xứ người” lần này, Ngô Hoàng Phi Việt cho biết mình tràn đầy tự tin và hăng say tinh thần nhiệt huyết, sẽ cố gắng thể hiện thật tốt chinh chiến hết mình trong từng phần thi vì hai tiếng Việt Nam vô cùng thiêng liêng và thân thương in sâu trong lòng.

 

PhuocLocTeam02850.JPG/
 
PhuocLocTeam02846.JPG/
 

Cuộc thi Mister National Universe 2022 sẽ được diễn ra từ ngày 30/5 đến ngày 6/6/2022 tại Bangkok Thái Lan.

San San/Theo Văn Nghệ 
Photo: Trương Phước Lộc

 


Có thể bạn quan tâm