May 4, 2024, 1:22 pm

Gần 1.000 em nhỏ ở Phú Thọ casting người mẫu

Cuối tuần qua, gần 1000 em nhỏ của tỉnh Phú Thọ và các tỉnh lân cận đã có mặt tại TP. Việt Trì để tham gia buổi tuyển chọn cho Tuần lễ thời trang thu đông trẻ em LOOK Autumn Winter Fashion Week. 

Có thể bạn quan tâm: 

Chương trình Tuần lễ thời trang thu đông trẻ em LOOK Autumn Winter Fashion Week tại TP.Việt Trì, Phú Thọ có sự tham gia của 6 nhà thiết kế và các thương hiệu thời trang khắp cả nước với 10 bộ sưu tập. 

 

Ban giám khảo của chương trình gồm có NTK Phương Hồ, Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương Thu Hiền. Mẫu nhí Huyền Trang, Á quân 2 cuộc thi The Look mùa 3 năm 2022 cũng có mặt trong chương trình để thị phạm cho các bạn. 

 

nhathietkemaunhi11.jpg/
 
nhathietkemaunhi12.jpg/
 
nhathietkemaunhi13.jpg/
 

NTK Phương Hồ chia sẻ: “TP Việt Trì nói riêng và tỉnh Phú Thọ nói chung chưa có nơi đào tạo trình diễn thời trang chuyên nghiệp nên chúng tôi không đặt yêu cầu quá cao cho các bạn nhỏ. Chỉ cần các bạn tự tin và đam mê. Hoa hậu Hiền Nguyễn và tôi rất bất ngờ khi số lượng thí sinh tham dự khá đông. Cảm giác rất vui khi có thể thu hút được nhiều bạn nhỏ cũng như tạo được sân chơi mới mẻ, bổ ích cho các bạn như tiêu chí của Phuonglly và TopModel luôn hướng đến". 

 

Chương trình trải nghiệm thực tế Một ngày làm mẫu nhí và casting Tuần lễ thời trang thu đông 2022 thu hút đông đảo các bạn nhỏ, thanh thiếu niên, trong đó có các bé là anh chị em trong gia đình, người mẫu phi giới tính… Vì số lượng quá đông nên BTC phải chia thành hai buổi sáng - chiều với các hoạt động thú vị. 

 

STU02959.jpg/
 
nhathietkemaunhi18.jpg/
 

Trong số những bạn nhỏ có mặt tại buổi tuyển chọn mẫu nhí, có 10 bạn nhỏ khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt của Trung tâm bảo trợ xã hội. Tuy khiếm thính, câm điếc bẩm sinh nhưng các bạn có ngoại hình xinh xắn và yêu thích thời trang. Vì thế, nối tiếp những hoạt động thiện nguyện kết hợp nghệ thuật dành cho các bé có hoàn cảnh đặc biệt của câu lạc bộ người mẫu TopModel, NTK Phương Hồ đã tạo điều kiện cho các bé có thể trình diễn trong một chương trình thời trang chuyên nghiệp cùng các bạn nhỏ khác. 

 

nhathietkemaunhi15.jpg/
 

Mẫu nhí quê Phú Thọ là Anh Thư và Bảo Ngân là hai gương mặt đại diện cho Tuần lễ Thời trang. Tuần lễ thời trang thu đông 2022 LOOK Autumn Winter Fashion Week với sự tham gia của các Hoa hậu, siêu mẫu hàng đầu Việt Nam sẽ diễn ra tại Quảng trường Hùng Vương (TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) vào 29-30/10/2022 sắp tới. 

San San/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm