April 26, 2024, 2:18 am

“Gà cưng” của Thu Trang – Tiến Luật tung bộ ảnh phong trần, lịch lãm đốn tim fan

Diễn viên 9X Minh Tùng vừa tung bộ ảnh mới với cơ thể vạm vỡ, điển trai đầy nam tính. Minh Tùng là một trong nhưng diễn viên trẻ tạo nên nét riêng biệt trong diễn xuất với phong cách cá tính, bụi bặm.

Có thể bạn quan tâm:

Xuất hiện giữa trung tâm thành phố, Minh Tùng diện trang phục đời thường đơn giản. Nam diễn viên lần lượt mặc áo phông trắng, áo sơ mi đen, quần jean, kết hợp với kính đen, tóc chải ngược hướng tới hình tượng quý ông tinh tế, phong trần, lịch lãm.


Hiện tại Minh Tùng đã đầu quân cho C13 talent do vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang – Tiến Luật quản lý. Cùng với diễn viên trẻ Đình Khang, Minh Tùng đang là “gà cưng” được nghệ sĩ Thu Trang – Tiến Luật hỗ trợ trong các hoạt động trong showbiz.

 

batch_PTP_3131
 
batch_PTP_3451
 

Diễn viên Minh Tùng, tên thật là Nguyễn Sơn Tùng (SN 1997, quê tỉnh Bến Tre), anh tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điển ảnh TP.HCM. Nam diễn viên bắt đầu tham gia nghệ thuật từ năm 2016 và nhanh chóng trở thành cái tên tiềm năng được nhiều nhà sản xuất phim để ý.



Với chiều cao 1m84, gương mặt góc cạch, cộng thêm lối diễn xuất tinh tế nam diễn viên để lại nhiều ấn tượng qua các vai diễn trong những dự án phim ảnh như: Chị Mười Ba – 3 Ngày sinh tử, Định mệnh anh và em, Bộ tứ oan gia, Đi làm có gì vui…

 

batch_PTP_3305
 

Minh Tùng cho biết ban đầu anh không có ý định theo nghề diễn viên nhưng tất cả mọi thứ đến với anh đều là cơ duyên. Do đăng ký nhầm mã ngành nên Minh Tùng mới theo học khoa diễn xuất của Trường đại học Sân khấu - Điện ảnh. “Thời điểm đó em thi đậu 3 trường Đại học nhưng nói dối ba mẹ là chỉ đậu Trường đại học Sân khấu - Điển ảnh. Lúc đó, ba mẹ em có nói cho em học tạm 1 năm để chờ sang năm thi lại nhưng càng học càng mê, cuối cùng em theo nghề tới tận bây giờ”, Minh Tùng nói.



Ngoài diễn xuất, nam diễn viên trẻ còn có niềm đam mê với các môn thể thao, nhất là võ thuật. Minh Tùng chia sẻ hình tượng mà anh đang xây dựng là một diễn viên nam tính, phong trần và lịch lãm “Bất kì một diễn viên nào cũng có hình ảnh và cá tính riêng. Còn với em, em mong muốn qua những dự án phim thì khán giả sẽ nhớ đến mình là một diễn viên đa năng, nhiệt huyết với nghề, không ngại khó, ngại khổ để mang đến những vai diễn tốt nhất cho khán giả”- Minh Tùng kể.

 

batch_PTP_3477
 
batch_PTP_3357
 

Nói về cơ duyên đầu quân cho công ty giải trí vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang – Tiến Luật, Minh Tùng vui vẻ cho biết thông qua một số dự án phim anh may mắn được để mắt tới, sau nhiều lần trao đổi nam diễn viên đã đầu quân cho công ty.

 

Minh Tùng tiết lộ anh là một fan hâm mộ lâu năm của vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang – Tiến Luật, nên khi được làm việc chung với thần tượng anh cảm thấy may mắn và phấn khích vô cùng.

 

batch_PTP_3159
 

“Bản thân học hỏi được rất nhiều từ lối diễn xuất, cho đến đạo đức nghề nghiệp sau khi được làm việc chung với anh chị Thu Trang – Tiến Luật. Trong công việc chị Thu Trang luôn là người nghiêm khắc, tuy nhiên chị cũng thường xuyên hướng dẫn, giúp đỡ em cũng như những nhân viên trong công ty vô điều kiện.

 

Đứng trước ống kính, chị Thu Trang biến hoá đa dạng nhưng khi quay lại đời thực chị như người chị trong nhà của em vậy,vui vẻ nói cười, quan tâm. Còn anh Tiến Luật cũng thường xuyên động viên, tạo điều kiện cho hết mình cho em làm việc. Em thật lòng rất biết ơn vợ chồng anh chị Thu Trang – Tiến Luật”, Minh Tùng nói.

San San/Theo Văn Nghệ

Photo: Phúc Phan 

 

Có thể bạn quan tâm