May 7, 2024, 1:47 pm

For7: Chúng tôi học cách đối diện với lời khen chê để hoàn thiện mình

Sau một năm rèn luyện và chuẩn bị, hồi tháng 5/2021, nhóm For7 Boyband chính thức trình làng khán giả với dự án âm nhạc đầu tay Anh đứng đây từ chiều. Bài hát do Đỗ Hiếu sáng tác, có giai điệu sôi động, ca từ thịnh hành nhanh chóng nhận được sự quan tâm, yêu mến của khán giả.

Có thể bạn quan tâm:

Đúng với tiêu chí ban đầu là tập hợp những chàng trai đam mê ca hát, nhảy múa, nhóm đã tận dụng thế mạnh đó của mình vào dự án âm nhạc debut.

 

NAIB.jpg/
 

Với sự chuẩn bị kỹ càng cũng việc sở hữu giọng hát đồng đều, các chàng trai của For7 đã nhanh chóng “làm mưa làm gió” trên thị trường âm nhạc khi vừa xuất hiện. Sau một tuần ra mắt, ca khúc Anh đứng đây từ chiều nhận về hơn 1,5 triệu lượt nghe và hàng ngàn bình luận khen ngợi từ phía cư dân mạng.

 

Chưa dừng lại ở đó, 7 chàng trai của nhóm còn chinh phục được cả những khán giả khó tính ở các quốc gia khác như: Argentina, Braizil, Mexico, Chile, Colombia… Thực tế, hiếm có nhóm nhạc nào ở Việt Nam đạt được loạt thành tích “khủng" ngay debut và điều đó khiến nhiều khán giả mong chờ về sự bùng nổ của nhóm trong thời gian tới.

 

EKHAKY
 

Ngay khi cơn sốt Anh đứng đây từ chiều chưa hạ nhiệt thì mới đây, công ty giải trí Five6 Entertainment tiếp tục hé lộ khoảnh khắc hậu trường chụp ảnh cho dự án âm nhạc khác của nhóm. Xuất hiện trong phông nền hồng đầy ngọt ngào, các thành viên diện những thiết kế vest cùng tông màu và tự tin tạo dáng trước ống kính.

 

HYBIN.jpg/
 
JP.jpg/
 
LOHAN.jpg/
 

Theo tiết lộ ngay khi dự án đầu tay ra mắt và được công chúng đón nhận, các thành viên trong For7 không giấu được niềm tự hào, hạnh phúc. Với nguồn năng lượng tích cực đó, nhóm quyết định bắt tay vào dự án thứ hai với một hình ảnh hoàn toàn khác, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho người xem.

 

Chia sẻ về buổi chụp ảnh, Naib (Nguyễn Duyên Tuấn) cho biết concept của bộ ảnh mang tông hồng chủ đạo nhưng thực tế, nội dung MV sẽ khiến nhiều người bất ngờ. Anh hi vọng khán giả sẽ chờ đợi và đón nhận sản phẩm âm nhạc lần này.

 

PHOO.jpg/
 
RYAN.jpg/
 
VO.jpg/
 

Nhóm nhạc For7 Boyband hình thành vào giữa năm 2020, do "ông trùm chân dài 9x" Kenbi Khánh Phạm sáng lập. Sau gần 4 tháng, Kenbin Khánh Phạm mới tìm được đủ 7 thành viên gồm: nhóm trưởng Lohan (Dương Thành Đạt); Hynbin (Ngô Trọng Hiếu); Ryan (tên thật: Trần Thành Tâm); Naib (Nguyễn Duyên Tuấn); JP (Nguyễn Lâm Bảo Phú); V.O (Trương Hữu Vinh) và P.Hoo (Trần Vĩnh Phúc).

 

7 chàng trai của nhóm For7 sở hữu ngoại hình cuốn hút, chiều cao từ 1m77 trở lên, sinh năm 1994 tới 1997, chung đam mê ca hát và nhảy.

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm