April 20, 2024, 2:26 pm

FC Soobin Hoàng Sơn kêu gọi giúp đỡ một bạn fan gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng

Trên trang fanpage của FC Soobin mới đây đang kêu gọi những lòng hảo tâm để giúp đỡ cho một thành viên trong gia đình SuSu gặp nạn.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Cu thể cách đây ít phút, trang fanpage "FC SOOBIN HOÀNG SƠN" có đăng tải một bài viết về một Project đặc biệt: "Chạy trốn tử thần". Thông tin trong bài viết nhằm kêu gọi sự hưởng ứng mạnh mẽ, tích cực của các bạn fans trên toàn quốc của Soobin, cũng như những tấm lòng hảo tâm giúp đỡ cho hoàn cảnh một bạn trong FC gặp tai nạn.

 

Capture
Bài viết kêu gọi lòng hảo tâm của FC Soobin Hoàng Sơn

 

Bạn fan này tên Cương - người đã đi cùng FC từ những ngày đầu tiên, đã dùng những tháng ngày thanh xuân sôi nổi để ủng hộ Soobin cũng như gây dựng FC lớn mạnh gặp tai nạn va chạm xe tải trên đường, dẫn đến bị thương nghiêm trọng. 

s.PNG/
Cương - một thành viên đã đi cùng FC từ những ngày đầu tiên

 

73322114_1443835552437712_5544394881796931584_n.jpg/
 

Bên dưới bài đăng tải, khá đông thành viên SuSu Family đã gửi lời hỏi thăm, động viên Cương mau chóng khoẻ lại, cũng như hi vọng có một phép màu sẽ mỉm cười đến với Cương.

 

sa.PNG/
 

Hiện tại Cương vẫn đang trong trạng thái hôn mê, và đã được phẫu thuật não và bảo quản xương sọ tại Ngân hàng Mô Việt Đức. Một nửa bên mặt bị tổn thương và gãy đốt sống cổ sẽ được phẫu thuật tiếp khi ổn định.

 

Thông tin nhận đóng góp và giúp đỡ cho Cương: 

 

fa.PNG/
 

Thiên Khả/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm