May 17, 2024, 10:26 am

FC Noo Phước Thịnh: Nghìn món quà gắn kết triệu yêu thương !

Mỗi lần giọng ca Gạt đi nước mắt xuất hiện luon có một sức hút kỳ lạ, hút hết tầm nhìn của những người xung quanh. Suốt 10 năm qua, ánh hào quang ấy chưa bao giờ toả sáng trong cô độc, vì bên cạnh anh lúc nào cũng có FC. Tình cảm đặc biệt mà FC dành cho Noo Phước Thịnh chính là món quà vô giá mà anh chàng có được.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Suốt những  năm qua, fan là những người đã luôn đồng hành cùng mỗi bước đi của Noo Phước Thịnh. Từ một FC be bé đến cộng đồng “Noo con” ngày hôm nay là cả một chặng đường dài với nhiều câu chuyện chưa từng kể. Bên cạnh tài năng không thể phủ nhận của Noo Phước Thịnh, còn rất nhiều điều dễ thương ở FC khiến Noo "không thể không thương" được. Nhưng sau tất cả, đến hiện tại khi nhìn lại chặng đường đã qua, những điều tuyệt vời mà họ dành cho nhau, những món quà chân thành được trao gửi vào những dịp đặc biệt khiến chúng ta không thôi xúc động!

 

Khi lời yêu hoá thành vũ điệu

 

Cách đây không lâu, Noo Phước Thịnh là đại diện cho Việt Nam tham gia Asian Song Festival tại Hàn Quốc. Đây là một vinh dự lớn của nam ca sĩ khi anh chính là ca sĩ Việt Nam tiếp theo được mời xuất hiện tại Asia Song Festival sau hơn 7 năm. 

 

Đây là một vinh dự lớn của nam HLV Giọng hát Việt nhí 2016 khi anh chính là ca sĩ Việt Nam tiếp theo được mời xuất hiện tại Asia Song Festival sau hơn 7 năm. Trước ngày sang Hàn Quốc, các fan của Noo Phước Thịnh và top 6 đã bí mật dành tặng cho anh chàng một món quà tinh thần. Xuất hiện tại buổi tổng duyệt như bình thường nhưng khi sân khấu vang lên ca khúc Tôi là ngôi sao và sự xuất hiện của các fan cùng top 6 với màn nhảy flashmob đã khiến Noo Phước Thịnh vô cùng bất ngờ.

 

 

1
Màn Flashmob chính là món quà tinh thần độc đáo và ý nghĩa của FC trước khi Noo sang Hàn Quốc

 

Đây không phải là lần đầu tiên FC Noo Phước Thịnh dùng cách này để thể hiện tình cảm với thần tượng. Trước đó, tại TP.HCM, FC đã cùng nhau phát động dự án mang tên #AroundTheWorld (vòng quanh thế giới). Đây là dự án thực hiện nhằm mục đích ủng hộ cho MV vừa mới ra mắt của Noo Phước Thịnh mang tên Around The World được thực hiện tại xứ sở mặt trời mọc.

 

2
 

FC Noo đã dành thời giain bên nhau tập luyện và cùng nắm tay nhau đi qua các địa điểm nổi tiếng tại Sài Gòn để giới thiệu với bạn bè quốc tế thông qua điệu nhảy Flashmob sinh động và trẻ trung. Một bạn trong FC cho biết dù khá bận rộn với lịch học và làm thêm, tuy nhiên khi nghe phát động dự án này bạn đã cố gắng thu xếp mọi việc để có thể tham gia. Chính những món quà tinh thần như thế này đáng giá hơn trăm triệu món quà xa xỉ ngoài kia.

 

3
 
4
 
5
 
6
 

Một bài nhảy tập thể yêu cầu thời gian tập luyện rất nhiều, tuy nhiên họ vẫn cố gắng nhớ từng động tác vũ đạo, thuộc từng giai điệu bởi họ biết sản phẩm của họ sẽ khiến Noo cảm thấy vui và hạnh phúc. Mọi cố gắng của họ chưa bao giờ là vô ích, bởi đó là món quà từ trái tim đến với trái tim một cách chân thành và nồng hậu.

 

Từng bước Noo đi chưa bao giờ thiếu vắng "Team Noo"

 

Có thể thấy hiếm có FC nào trong Vbiz lại luôn dõi theo thần tượng của mình trong mọi sự kiện như các Noo con. Có thể khảo sát cho rằng 9/10 sự kiện Noo tham gia luôn hiện diện FC. FC Noo được coi là một FC chuyên nghiệp và kỷ luật luôn tuân thủ mọi quy định tại khán đài trong đêm diễn. Vì thế những hình ảnh chen lấn, mất trật tự khó xuất hiện tại khu vực FC Noo Phước Thịnh.

 

9
FC Noo chụp ảnh cùng "NOO" tại lễ hội văn hoá Nhật Bản

 

10
Hay tại siêu thị cũng khó bắt gặp hình ảnh nhốn nhào, mất trật tự

 

Theo một thành viên trong FC Noo, sự chỉnh chu, chuyên nghiệp và quy tắt là điều FC Noo hướng tới. Cộng đồng "Noo con" phải là tập hợp những bạn fan văn minh và có kỷ luật, có như thế hình ảnh FC mới đẹp, mà hình ảnh FC đẹp thì thần tượng sẽ càng đẹp hơn. Chính tấm chân tình luôn nghĩ cho thần tượng, nghĩ cho cộng đồng này của FC chính là món quà tinh thần rất lớn dành cho Noo. Dù ngoài kia hằng ngày có bao nhiêu khó khăn, thử thách hay mệt nhọc, FC luôn là chỗ dựa vững chắc chỉ khiến Noo hạnh phúc.

 

fan
Những dòng chữ được chuẩn bị đơn giản nhưng chứa một tình yêu lớn dành cho Noo

 

Các bạn trong FC còn cho biết thêm, FC Noo có công cụ để cổ vũ rất hoành tráng, đó có thể do các bạn tự làm hoặc đặt làm. Cái các bạn muốn là những gì thuộc về Noo phải thật khác biệt và mang dấu ấn của Noo và FC. Bởi thế, đó cũng được coi là món quà vô cùng giá trị của FC dành tặng cho Noo.

 

23795759_1839767032708271_4424362742890760537_n.jpg/
 

Đúng như các "Noo con" từng nói, họ có thể có nhiều quyết định sai lầm trong cuộc sống, nhưng lựa chọn Noo làm thần tượng chưa bao giờ là sai. FC Noo là như thế, cứ âm thầm mà mang đến cho thần tượng từ món quà bất ngờ này đến món quà bất ngở khác.

 

7
Khi Noo đang lưu diễn tại Hàn Quốc, thì đây là đầu cầu trực tiếp tại Việt Nam

 

Ví dụ như cách 2 cô gái trẻ đã vượt 140 cây số giữa chặng đường Tiền Giang - TP.HCM chỉ để tặng cho Noo một bó hoa. Bó hoa ấy chứa cả tâm tình của người tặng và người được tặng, chính những tình cảm như thế này sẽ hoá thành động lực lớn giúp Noo ngày càng phấn đấu hoàn thiện mình. Đáp lại món quà đặc biệt của Fan Noo Phước Thịnh mở cửa xe ô tô trò chuyện, không quên dặn dò fan trở về nhà cẩn thận. Tình cảm đặc biệt đó càng khiến Noo Phước Thịnh tiếp tục chăm chỉ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn nữa.

 

 

"Tặng ngôi sao cho một ngôi sao"

 

Những món quà gần đây mà FC gửi cho Noo Phước Thịnh thật khiến người ta hâm mộ, không đơn thuần là những món quà "phổ thông" ai cũng có thể có. Tiêu chí chọn quà "độc nhất vô nhị" cho thần tượng của mình đang được các bạn Team Noo vô cùng quan tâm, gần đây nhất vào dịp sinh nhật Noo, FC TPHCM tặng hẳn một ngôi sao mang tên Noo Phước Thịnh. Đây không phải là một món quà quá mới lạ với fans nước ngoài, nhưng số sao Việt sở hữu món quà này chỉ đếm trên đầu ngón tay và may mắn thay, Noo nhà mình cũng được có một ngôi sao. 

 

5a-20171219221748-20171220073420
Chứng nhận Ngôi sao mang tên Noo Phước Thịnh là món quà đặc biệt và quý giá do cả tập đoàn "Noo con" dành tặng "Noo bự"

 

Chứng chỉ ngôi sao thuộc cung hoàng đạo Nhân Mã. Hầu hết các thần tượng Hàn Quốc đều có ngôi sao mang tên của bản thân và mỗi ngôi sao như này trị giá từ khoảng 1,2 triệu – 11 triệu đồng cho tùy vị trí. Món quà này có ý nghĩa Noo mãi là thần tượng, ngôi sao trong lòng người hâm mộ dù cho có bất cứ điều gì xảy đến. Nam ca sĩ sinh năm 1988 không khỏi phấn khích khi thấy món quà đặc biệt của fan.

 

12
 

Buổi tiệc sinh nhật ấm áp và công phu được các bạn fan chuẩn bị ngoài sân khấu khi Noo đang tham gia gia hình bên trong. Để làm được món quà bất ngờ này các "Noo con" đã chuẩn bị vô cùng công phu và tỉ mỉ. Không chỉ ở TP.HCM sinh nhật Noo còn được tổ chức hầu như khắp cả nước. Đó là ngày FC tụ họp lại cùng nhau, cùng hát mừng và thổi nến chúc mừng tuổi mới "chàng trai thanh xuân"  của họ. Không cần quá cầu kỳ hay phức tạp chính những điều bình dị, nhỏ bé lại có ý nghĩa hơn bao giờ hết.

 

25396105_1694921107227459_5677498115992394598_n.jpg/
 
25550086_1694920860560817_9081965023467701558_n.jpg/
 
25442747_1694953993890837_3930614180081729116_n.jpg/
Một bức tâm thư vô cùng xúc động của FC Huế:" Chúng em luôn ở đây để đồng hành cùng anh"

 

FC may mắn được cùng Noo cắt bánh, thổi nến, có FC thì hát mừng rồi cầu nguyện thay anh. Nhưng dù có hay không có Noo thì rất nhiều buổi tiệc sinh nhật đã diễn ra trong không khí vô cùng vui tươi và ấm áp. Bởi các món quà của các bạn Noo đều có thể cảm nhận được!

 

Những món quà bình dị, chân phương nhưng ấm áp

 

FC Noo có thể là FC đạt danh hiệu "khéo tay hay làm" bởi mức độ tinh xảo và khéo léo của mình. Không khó để bắt gặp những bức tranh vẽ tay mà FC dành tặng Noo trên mạng xã hội. Có thể Noo là nghệ sĩ sở hữu lượng tranh do fan vẽ tay nhiều nhất nhì showbiz Việt.

 

0000.jpg/
 
00
 

Các bạn trong FC cho rằng những bức tranh vẽ tay tuy mộc mạc, đơn sơ nhưng đó là cả một tâm tình của người vẽ. Có tình cảm yêu thương thật sự với nhân vật thì bức vẽ mới thật sự có hồn. Nhìn vào các bức tranh các bạn thi nhau khoe trên mạng xã hội đã đủ thấy chàng trai Nhân Mã Nguyễn Phước Thịnh được yêu thương nhiều như thế nào!

 

000
 
0
 
01
 

Không chỉ đơn thuần là các bức vẽ, các bạn trong FC còn thường xuyên gấp hạt giấy để gửi điều ước đến Noo Phước Thịnh. 

 

24296605_1679816735404563_705094426404391143_n.jpg/
 

Noo thường xuyên được nhận những món quà bình dị mà thân tình như thế này từ FC. Dù không có giá trị quá cao về vật chất nhưng những chú hạt với hàng trăm, hàng nghìn lời chúc tốt đẹp này lại là một tài sản tinh thần vô giá mà không có một đơn vị đo lường nào có thể cân đo được.

 

0101.jpg/
Món quà ý nghĩa kèm tâm thư xúc động của fan

 

Thời đại công nghệ như hiện nay, những món quà tự tay làm như thế này đang thật sự rất hiếm. Nó hiếm, nó quý bởi món quà này xuất phát từ trái tim người gửi đến trái tim người nhận. Chính những thứ chân phương và bình dị sẽ dễ dành chiếm được thiện cảm của người nhận quà bởi họ biết đó là món quà kết tinh từ một tình cảm thật sự.

 

Món quà đặc biệt từ lòng nhân ái

 

FC Noo Phước Thịnh không chỉ tập hợp những con người có chung sự hâm mộ với chàng ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh mà đó còn là tổ chức tập hợp những con người giàu tình thương người, nhân ái. Chính những hoạt động thiết thực và ý nghĩa như thế này đã khiến FC Noo Phước Thịnh ngày càng trở nên hoàn hảo hơn trong mắt công chúng, phần nào làm đẹp thêm hình ảnh của Noo.

 

21462705_1608644322521805_7220356433948246410_n
FC Noo thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện được coi như món quà đặc biệt dành tặng cho thần tượng

 

Số tiền phục vụ cho các hoạt động nà chủ yếu là do các bạn vận động, quy góp và hoàn toàn bí mật với Noo Phước Thịnh, nhưng khi biết được các fan đang chuẩn bị cho chuyến đi, nam ca sĩ đã đích thân đi cùng và hỗ trợ một ít chi phí để cổ vũ tinh thần thiện nguyện, biết chia sẻ, yêu thương của FC. Người ta nói món quà quý giá là món quà xuất phát từ lòng nhân ái. FC Noo đã khiến thần tượng mình hạnh phúc thật nhiều vì những chuyến đi như thế này. 

 

22
Các bạn FC quyên góp tiền ủng hộ đồng bào miền Trung vượt qua đợt thiên tai vừa qua

 

33
Hàng trăm phần quà được các bạn sắp xếp và đóng gói cẩn thận để gửi đến những mảnh đời khó khăn

 

Những món quà kia tuy không dành cho Noo, nhưng lại chính là món quà quý giá nhất mà Noo nhận được từ cộng đồng fan hâm mộ của mình! Noo ắt hẳn sẽ rất tự hào về một FC đầy chuyên nghiệp, nhiệt thành và nhân ái! 

 

888
 
21463409_1603806993005538_5113251063382959535_n.jpg/
 
21751807_1607395989313305_4364312883622316172_n
Hàng trăm phần quà được FC gửi đến những mảnh đời khó khăn vào tháng 9/2017

 

Tạm kết

 

Với những gì chân thành và sâu sắc, FC Noo thật sự khiến cộng đồng các FC Việt Nam phải học hỏi. Chắc hẳn "Noo con" chính là tài sản lớn nhất trong sự nghiệp hơn  năm của Noo. Chính những món quà dung dị và ấm áp đã trở thành động lực to lớn giúp Noo không ngừng cố gắng để hoàn thiện từng ngày. 

 

Trên hết, sau tất cả, FC Noo chính là minh chứng tuyệt vời về một FC biết chăm lo, quan tâm cho thần tượng và góp phần vào phát triển cộng đồng. Với "Noo con", quà tặng không chỉ đơn thuần quà tặng mà đó còn là sợ dây gắn kết mọi yêu thương!

 

Ngọc Thuỳ/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm