April 19, 2024, 1:40 pm

FC Keys của K-ICM đến ủng hộ buổi ra mắt MV kết hợp với HuyR dù vắng "chính chủ"

Mặc dù K-ICM không thể có mặt vì đang công tác ở nước ngoài nhưng cộng đồng Keys (tên fandom của K-ICM) cũng đã xuất hiện tại buổi họp báo Sài Gòn của anh để ủng hộ cho sản phẩm kết hợp giữa HuyR và thần tượng. 

Có thể bạn quan tâm:

Chiều 26/2, buổi họp báo ra mắt MV Sài Gòn của anh của "anh thanh niên" HuyR đã được chính thức diễn ra. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên mà HuyR kết hợp cùng nam producer K-ICM.

 

1
 

Tuy nhiên, sự kiện buổi ra mắt lại thiếu K-ICM vì anh đang bận đi công tác ở nước ngoài. Bù lại đó, cộng đồng Keys lại "ghi điểm" bởi sự nồng nhiệt khi dù vắng mặt thần tượng nhưng vẫn không ngần ngại bỏ thời gian của mình ra để đến ủng hộ, và chúc mừng sản phẩm mới của K-ICM và HuyR.

 

2
HuyR tại buổi ra mắt MV 'Sài Gòn của anh'

 

4
FC Keys có mặt từ khá sớm dù thời tiết đang nóng bức

 

Được biết, dù thời tiết Sài Gòn đang nắng nóng nhưng FC Keys có mặt từ khá sớm. Mọi người còn hồ hởi, vui mừng, không ngại đường xá xa xôi để cùng gặp mặt nhau, cầm trên tay những bảng hiệu có đính tên K-ICM, và hình ảnh của anh.

 

7
 
6
Dù đang công tác nước ngoài, nhưng nhìn những hình ảnh như này chắc K-ICM sẽ xúc động lắm

 

Sài Gòn của anh là một sáng tác về chủ đề tình yêu, ban đầu được viết trên nền nhạc hip-hop. Tuy nhiên sau khi qua tay K-ICM thì lại trở thành một bản ballad dễ nghe hơn. Với sự kết hợp từ 2 nghệ sĩ có cá tính âm nhạc đặc trưng, chắc chắn Sài Gòn của anh sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả sau khi lên sóng.

 

3
 
8
 

Sài Gòn của anh sẽ lên sóng lúc 20h00 ngày 27/02 trên kênh Youtube của HuyR,

Thiên Khả/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm