April 19, 2024, 2:13 pm

Fans vui mừng vì TWICE, Red Velvet cùng loạt tân bình siêu "xịn sò" sẽ tham gia lễ trao giải AAA 2019 tại Việt Nam

Thông tin các nhóm nhạc nữ nổi tiếng sẽ góp mặt tại lễ trao giải AAA 2019 được diễn ra ở Hà Nội khiến cho các fans Kpop vô cùng vui mừng.

Có thể bạn quan tâm:

 

Những tên tuổi của các nhóm nhạc, ca sỹ nữ xuất hiện trong clip giới thiệu lần lượt là: Nhóm nhạc nữ đang dẫn đầu Làn sóng Hallyu TWICE, những nữ hoàng mùa hè thế hệ mới Red Velvet, Chungha, một trong những nữ nghệ sĩ Kpop solo thành công nhất hiện nay, tân binh khủng long năm 2019 ITZY, Nhóm nhạc 6 thành viên đầy cá tính, cuốn hút (G)I-DLE, chủ nhân bản hit nổi tiếng Bboom Bboom khuấy động toàn cầu MOMOLAND, tân binh 12 thành viên với concept độc đáo LOONA. Đây đều là những cái tên hot hàng đầu xứ sở kim chi thời điểm hiện tại.

 

tieu-su-nhom-twice-3426-7.jpg/
TWICE

 

RV
Red Velvet

 

ch2.jpg/
Chungha

 

g2
(G)I-DLE

 

iz2.jpg/
ITZY

 

mml.jpg/
Momoland

 

lnz.png/
LOONA

 

Với dàn line up xịn sò này đã khiến fans Kpop cảm thấy vô cùng phấn khích. Đặc việt, sự xuất hiện của TWICE và Red Velvet - 2 nhóm nhạc nữ đang được yêu thích nhất của Kpop thế hệ gen 3 cùng số lượng fan đông đảo chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm không nhỏ từ người hâm mộ Việt Nam. Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) sẽ chính được diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 26/11 tới.

 

h.PNG/

 


Minh Châu/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm