April 26, 2024, 8:23 am

Fans tổ chức hoạt động ấm cúng, ý nghĩa, kỉ niệm 16 năm Super Junior thành lập

Vừa qua, fans Super Junior đã tổ chức một sự kiện ý nghĩa kỉ niệm 16 năm Super Junior thành lập.

Có thể bạn quan tâm:

Để kỉ niệm quãng thời gian cùng đồng hành với nhau trong suốt 16 năm, fanpage Chút vitamin đến từ Super Junior đã có sự kiện miễn phí dành cho cộng đồng những người hâm mộ nhóm tại Việt Nam (V-ELF). Vì tình hình dịch covid-19, cho nên sự kiện không thể tổ chức theo cách thông thường mà được các admin tổ chức theo một cách đặc biệt nhưng không kém phần ấm cúng.

 

Cụ thể, fanpage Chút vitamin đến từ Super Junior đã kết hợp với quán 1 nhà Coffee (Hà Nội) để tổ chức sự kiện. Với hình thức, mua 1 ly cà phê/trà sữa bất kì sẽ được tặng một phần quà gồm: 1 cup holder, 1 card, 1 bookmark, 1 sticker và 1 thiệp cảm ơn với hình ảnh của Super Junior được team admin thiết kế xinh xắn.

 

3
 
4
 
6
 

Đặc biệt, có một số hình ảnh card thành viên là những tấm hình độc quyền do admin của page tự tay chụp. Đối với cách thức nhận quà đầy độc đáo này, đã có rất nhiều ELF hào hứng tham gia và bày tỏ thích thú trước sự sáng tạo của admin.

 

9
 
11
 

Đại diện admin của page cũng chia sẻ về sự kiện: “Trong thời gian vừa qua, với diễn biến phức tạp của dịch covid-19, khi mới bắt đầu lên plan cho dự án lần này, team rất lo lắng, vừa lo mọi người sẽ không thoải mái khi tham gia event, vừa lo về tình hình dịch bệnh. Nhưng các bạn đã luôn tuân thủ đúng quy tắc 5K và chọn hình thức oder về nhà. Tuy là sẽ thiếu hụt đi không khí như hằng năm, nhưng mong là những phần quà của page, sẽ giúp cho bạn cảm thấy vui vẻ! Cảm ơn vì dù các bạn là ai, đang nơi đâu, làm gì, vẫn luôn hướng trái tim vĩnh cửu về Super Junior”.

 

18
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm