April 27, 2024, 10:48 am

Fans hâm mộ Jack đồng loạt kêu gọi hủy đăng ký kênh YouTube K-ICM

Fan của Jack đang kêu gọi lấy lại công bằng cho thần tượng bằng cách hủy đăng ký kênh YouTube K-ICM.

Có thể bạn quan tâm:


Mâu thuẫn giữa Jack và công ty quản lý ngày càng căng thẳng. Hiện, Jack phải nằm viện do sức khỏe suy nhược, và K-ICM lẫn mẹ nuôi đã khóa trang cá nhân. Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục "dậy sóng" khi Jack bị gạch tên ra khỏi danh sách công ty. Song hiện tại, các fan là những người hâm mộ của Jack tỏ ra bức xúc và kêu gọi mọi người hủy đăng ký kênh YouTube K-ICM để lấy lại công bằng cho giọng ca 9X.

 

1
Fan kêu gọi hủy kênh YouTube K-ICM

 

Ngoài hủy đăng ký kênh, các fan của Jack còn “bão dislike” MV Hoa vô sắc. Cụ thể, tối 23/12, MV Hoa vô sắc được đăng tải trên kênh YouTube K-ICM. Với giai điệu ballad nhẹ nhàng, bài hát đã cán mốc hơn 9 triệu views tính đến thời điểm hiện tại, đồng thời vươn lên chiếm giữ vị trí Top 1 Trending Youtube Việt Nam. Thế nhưng, người hâm mộ lại bày tỏ sự tức giận đối với thành tích ấn tượng này. 

 

2
 
3
Hình ảnh trong MV 'Hoa vô sắc'

 

Hàng loạt bình luận yêu cầu hủy subscribe kênh Youtube của K-ICM liên tục xuất hiện tại phần bình luận MV Hoa vô sắc. Người hâm mộ tự kêu gọi nhau hủy bỏ đăng ký kênh để thể hiện sự bất mãn. Thậm chí, một số bộ phận còn lên tiếng sẵn sàng dislike MV này nhằm đòi công bằng thay Jack.

 

4
 
5e037c87ae63c.png/
Đông đảo fans hâm mộ của Jack đồng loạt kêu gọi hủy đăng ký kênh YouTube K-ICM

 

Hầu hết các nhận xét đều xoay quanh các lùm xùm của K-ICM và Jack trong thời gian gần đây.

Thiên Khả/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm