April 23, 2024, 3:17 pm

Fans bàn tán "rôm rả" với món quà cưới của Ngô Kiến Huy tặng chúc phúc cho Đông Nhi

Dù trước đó tiệc cưới đã diễn ra cách đây khoảng nửa tháng, nhưng bây giờ dân tình mới được "chiêm nghiệm" món quà cưới đặc biệt của chàng Bắp dành cho vợ chồng son Ông Cao Thắng và Đông Nhi.

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền tay nhau bức ảnh được cho là món quà chúc phúc của Ngô Kiến Huy tặng cho người bạn Đông Nhi của mình. Cụ thể, đây là một bức tranh bút lửa trên nền gỗ, trong tranh là hình ảnh khoảnh khắc đôi uyên ương quấn quít nhau, mỉm cười hạnh phúc. 

 

ngo-kien-huy-1
Bức tranh bút lửa trên nền gỗ của chàng Bắp tặng người bạn Đông Nhi

 

Tuy nhiên, chẳng có gì đáng nói khi trong bức tranh kia còn có điều đặc biệt mà khiến khá nhiều người bàn tán rôm rả. Cụ thể, nội dung Ngô Kiến Huy đính kèm bức tranh. "Bắp chúc hai bé hạnh phúc trọn đời Ông Cao Thắng - Mai Hồng Ngọc", dòng chữ rõ nét trên khung gỗ và nét chữ thư pháp rất đẹp mắt. Tuy nhiên, điều đáng nói là thay vì nằm cùng một dòng bên trên, chữ "trọn đời" lại bị ngắt làm đôi. Nếu chỉ tên nhân vật chính xuất hiện ở dòng dưới sẽ đẹp hơn, thay vì phải chứa thêm chữ "đời" rơi xuống khiến bố cục không hợp lý.

 

ngo-kien-huy-3.jpg/
Hình ảnh Ngô Kiến Huy có mặt trong đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

 

Ngay sau khi hình ảnh này được lan truyền, nhiều cư dân mạng cho rằng họa sĩ thiếu tinh tế, hoặc cũng có thể họa sĩ canh vị trí chưa chuẩn. Nhưng nhiều người lại bình luận rằng chi tiết này này rất đáng yêu, khiến món quà thêm phần thú vị.

 

ngo-kien-huy-4.jpg/
Khá đông người bàn tán rôm rả về món quà của chàng Bắp 

Thiên Khả/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm