May 13, 2024, 11:01 am

Fanpage của Song Joong Ki tại Việt Nam bị chỉ trích vì ủng hộ thần tượng ly hôn

Từng đột ngột đóng cửa fanpage khi tin kết hôn được công bố, nay Song Joong Ki - Kiss House Vietnam đã “chịu” trở lại vì anh đã hết làm chồng người ta.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Chuyện Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo quả thật như một cú nổ lớn trong ngày 27/6. Từ việc đôi nghệ sĩ quyết định chia tay, hàng loạt tin tức về họ liên tục được cập nhật.

 

songjoongkilyhon18.jpg/
 

Tại Việt Nam, hầu hết fanpage của cả hai và các trang tin tức cộng đồng cũng bày tỏ nỗi buồn khi thần tượng trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn. Tuy nhiên, một fanpage của Song Joong Ki Việt Nam là Song Joong Ki - Kiss House Vietnam lại có động thái hoàn toàn trái ngược.

 

fansongjoongki1.PNG/
 

Ngay khi thông tin Song – Song “đường ai nấy đi” chính thức được xác nhận, thì fanpage này bỗng xuất hiện trở lại sau gần 2 năm biến mất. Đi kèm hình ảnh Song Joong Ki là câu caption: “Nếu mình trở lại, các bạn có vui không?” như một cách thể hiện niềm vui khi biết tài tử sinh năm 1985 đã chấm dứt tình trạng hôn nhân.

 

Được biết, Song Joong Ki - Kiss House Vietnam bất ngờ đóng cửa sau khi nam diễn viên thông báo tổ chức đám cưới với Song Hye Kyo. Theo fan, việc các admin yêu thích Song Joong Ki không chấp nhận anh kết hôn cũng có thể miễn cưỡng chấp nhận, nhưng chuyện admin chỉ quay lại khi gia đình anh đổ vỡ lại là điều khó hiểu.

 

fansongjoongki2.PNG/
 
fansongjoongki3.PNG/
 
fansongjoongki4.PNG/
 
fansongjoongki5.PNG/
 

Phần lớn người hâm mộ trong Song Joong Ki - Kiss House Vietnam đều bày tỏ sự tức giận trước hành động này. Bên dưới bài viết là hàng loạt bình luận phẫn nộ và chỉ trích admin hết lời.

 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm