April 20, 2024, 10:26 am

Fanclub Super Junior quyên góp 152 triệu đồng giúp người dân miền Tây ứng phó hạn mặn

Hành động của fanclub VIETNAM ELF UNION nhóm nhạc Super Junior  đã khiến cộng đồng fan Kpop nói riêng và công chúng nói chung không khỏi bất ngờ và tự hào.

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, VIETNAM ELF UNION - fanclub liên kết từ 6 fanpage: Super Junior Quotes, Just Lee Teuk, Red1983 - Heechul Vietnam Union, 83's Story, KanginVN, Shin'sFriendsVN đã kêu gọi fan cùng chung tay, quyên góp được hơn 152 triệu đồng để ủng hộ cho người dân miền Tây. 

 

Toàn bộ số tiền hiện đã được chuyển đến quỹ hỗ trợ miền Tây chống mặn và hạn của ca sĩ Thủy Tiên - người hiện đang tích cực trong việc đưa nguồn nước ngọt về với bà con ở Đồng Bằng Sông Cửu Long.

 

1
 
2
Toàn bộ số tiền hiện đã được chuyển đến quỹ hỗ trợ miền Tây chống mặn và hạn của ca sĩ Thủy Tiên

 

Đặc biệt, số tiền lớn này được VIETNAM ELF UNION chỉ trong vòng 24h kêu gọi. Trong đó có 30 triệu là khoản quyên góp riêng từ VIETNAM ELF UNION, còn lại từ các fan của Super Junior ủng hộ từ những khoản tiền nhỏ nhất.

 

3
VIETNAM ELF UNION cũng thông báo đã quyên góp được số tiền hơn 152 triệu đồng

 

Việc làm thiết thực từ VIETNAM ELF UNION đang nhận được sự tán dương từ công chúng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho tinh thần vì cộng đồng của fandom này. 

 

fan-super-junior-ung-ho-mien-tay-152-trieu-vao-tai-khoan-thuy-tien-b59e05ec.jpg/
 

Với hành động ý nghĩa lần này, fanclub VIETNAM ELF UNION đã giúp lan toả nghĩa cử cao đẹp đến nhiều cộng đồng fan của các thần tượng khác ở Việt Nam và tạo dựng được hình ảnh khiến công chúng có cái nhìn khác về fan Kpop.

Thiên Khả/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm