April 25, 2024, 10:07 pm

Fan xúc động khi Thái Trinh viết tâm thư gửi người mẹ đã khuất nhân ngày 20/10

Không tưng bừng chia sẻ ảnh hoa quà ngày 20/10, Thái Trinh gây xúc động bởi tâm thư gửi người mẹ đã mất 10 năm qua.

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Thái Trinh gây xúc động khi viết tâm thư gửi người mẹ đã mất. Thái Trinh tâm sự đây là lần thứ 10 cô đón 20/10 mà không có mẹ, đến thời điểm hiện tại cô cũng không thể nào chấp nhận mẹ đã ra đi và luôn bật khóc nức nở khi nhìn vào di ảnh của mẹ.

 

1
Thái Trinh chia sẻ hình ảnh khi còn nhỏ với mẹ

 

Tâm thư xúc động của Thái Trinh dành cho người mẹ đã khuất 10 năm chia sẻ:

 

"Tròn 10 năm mẹ rời xa cõi đời, hôm nay 20/10, con gái rất muốn viết cho mẹ điều gì đó.

Đã thật nhiều năm con không được nghe giọng mẹ ngâm thơ rồi. Con cũng không còn nhớ được mẹ cao chừng nào, một vòng tay ôm mẹ khi mẹ đứng bếp sẽ rộng bao nhiêu. Con chỉ nhớ rõ nhất mùi hương nước hoa mẹ dùng thơm nức hộc tủ, đến mức con từ việc mở hộc tủ ra ngửi mỗi ngày cho đỡ nhớ mẹ, đến không dám mở ra nữa vì sợ lại yếu lòng. Nhiều lúc con vô tâm, để mình trôi thật nhanh theo dòng chảy tuổi trẻ kéo siết, thời gian con nghĩ về mẹ ngày càng ít ỏi... Sáng hôm qua, tự nhiên con lấy hình mẹ ra xem rồi bỗng khóc nhè. Hóa ra con gái vẫn chưa lớn mẹ à!

Mẹ dặn con gái mẹ phải thật hạnh phúc, thật vui. Dù ngày bé mẹ dạy không để ai được phép làm tổn thương mình, giờ lớn con hư quá, chỉ toàn làm ngược lại. Con tự làm mình tổn thương, và để người khác làm mình tổn thương. Con chỉ ước gì mẹ còn kề bên, mắng con, la con, nhưng vẫn dang rộng vòng tay ôm con vào lòng, và chứng kiến con học cách trưởng thành. Khi đó, trưởng thành đối với con, dù phải trầy trật, dù người đời tệ bạc, dù trái tim và khối óc phải đau và ngã quỵ bao nhiêu lần cũng không còn đáng sợ nữa. Nhưng mà, mẹ ơi, đời thường có lắm "nhưng mà". Điều ước giản dị đó thật sự quá xa xỉ đối với mẹ con mình rồi mẹ nhỉ.

20/10, dù không một nhành hoa, không một món quà từ ai, con vẫn vui vì mẹ sinh con ra trong hình hài một người phụ nữ, biết thương, biết đau, biết yếu đuối nhưng cũng biết mạnh mẽ không ngờ. Hihi con chỉ ước gì nếu mẹ còn ở đây, cuộc trò chuyện của mẹ con mình sẽ khác với cuộc nói chuyện 10 năm trước, giữa mẹ với một cô bé lớp 10 nhiều lắm. Một cuộc nói chuyện giữa hai người phụ nữ mang hai trái tim để ngoài lồng ngực, chắc chắn sẽ thú vị nhường nào.

Tâm sự với mẹ thế thôi chứ con gái mẹ mạnh mẽ lắm nhé. Hai ngày nữa sinh nhật mẹ rùi, con nhớ mẹ ghê. Mẹ nhớ về thăm con trong những giấc mơ mẹ nhen!

Con yêu mẹ.

Trinh".

 

Capture
Tâm thư gửi người mẹ quá cố đầy xúc động của Thái Trinh

 

Nữ ca sĩ còn chia sẻ thời gian qua cô chịu nhiều áp lực, tổn thương nhưng lại không còn mẹ để giải bày tâm sự: "Con chỉ ước gì mẹ còn kề bên, mắng con, la con, nhưng vẫn dang rộng vòng tay ôm con vào lòng, và chứng kiến con học cách trưởng thành".

 

Những chia sẻ của Thái Trinh gây xúc động cho nhiều khán giả. Dưới phần bình luận, người hâm mộ dành lời động viên, an ủi nữ ca sĩ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn, để lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

 

14l-15715783547741635418501.jpg/
Người hâm mộ gửi lời động viên đến Thái Trinh sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này

 

Thái Trinh sinh năm 1993, từng là hiện tượng mạng nhờ bản cover ca khúc The Show. Cô và Quang Đăng công khai hẹn hò vào đầu năm 2017. Từng có mối tình đẹp với Quang Đăng nhưng giữa tháng 9 vừa rồi, nữ ca sĩ xác nhận chia tay bạn trai vũ công sau gần 3 năm hẹn hò.

 

quangdang-2221560.jpg/
 
thai-trinh-giadinhvietnam-5-0008.jpg/
 

Thiên Khả/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm