April 26, 2024, 8:02 am

Fan Vũ Cát Tường thi đua “văn hay chữ tốt” dành vé dự concert

FM (fandom Vũ Cát Tường) đúng là không bao giờ khiến mọi người thất vọng bởi những sáng kiến để ủng hộ thần tượng.

Có thể bạn quan tâm:

 

Sau khi chạy xe đạp vòng quanh Hà Nội tuyên truyền cho đêm diễn sắp tới của Vũ Cát Tường, FM tiếp tục phát động thêm chiến dịch đầy ý nghĩa để ủng hộ cô. Theo đó, cộng đồng fan sẽ cùng nhau thi viết để được tặng vé đến Dear Hanoi diễn ra vào cuối tháng 8 này.

 

vucattuong1.PNG/
 

Người phụ trách sự kiện này chia sẻ nhờ hỗ trợ từ các fan khác, FM quyết định tổ chức “thi đua” nhằm tạo cơ hội cho những bạn đặc biệt là các em học sinh - sinh viên chưa có điều kiện kinh tế có thể tham gia để nhận vé tặng tham dự concert Dear Hanoi:Mục đích là mang những tấm vé tới những nơi thật sự cần chúng, tới những người thật sự yêu nhạc Tường bằng cả trái tim”.

 

vucattuong2.jpg/
 

Cụ thể, cách thức tham gia gồm:

Viết 1 bài up lên Group "FM- Vũ Cát Tường FC" giới thiệu về bản thân: tên, tuổi, đang sinh sống/ học tập hay làm việc ở đâu? Cơ duyên biết đến Tường và âm nhạc của Tường? và trả lời câu hỏi " Tại sao bạn chưa mua được vé Dear Hanoi?"

Để Hashtag bắt buộc: #VuCatTuong #FMVuCatTuong #thivietDearHanoi #VCTTour2019

Đồng thời có thể chia sẻ lên trang cá nhân để lan toả và quảng bá cho Tour VCT2019

Chú ý là bài viết phải là bài viết chưa từng viết và đăng tải tại bất cứ đâu trước đây và phải có đầy đủ hashtag theo quy định. Hạn chót nhận bài dự thi là 18h ngày 26/8. Công bố tặng vé ngày 27/8.

 

Mọi người đã sẵn sàng tranh tài để có chiếc vé concert Vũ Cát Tường trên tay chưa nào?

Jenny/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm