April 19, 2024, 10:24 pm

Fan Việt Nam phấn khích trước tin Ji Chang Wook sẽ hát tiếng Việt

Theo fanpage của nam diễn viên tại Việt Nam, anh có thể sẽ có một màn trình diễn đặc biệt trong lần trở lại đất nước chữ S thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm:

 

Như thông tin đã đưa trước đó, Ji Chang Wook vừa có dịp đến Hà Nội tham dự một chương trình giao lưu cùng các thành viên Super Junior. Trong lần tới thủ đô Việt Nam lần này, sao phim Healer đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ Việt Nam.

 

JICHANGWOOKHATTIENGVIET7.jpg/
 
JICHANGWOOKHATTIENGVIET8.jpg/
 

Ji Chang Wook không chỉ thân thiện mà còn vô cùng “chiều fan”, từ sân bay đến tận nơi tổ chức sự kiện. Thậm chí, trong buổi về Hàn Quốc sáng 27/7, anh cũng không quên quan tâm đến người hâm mộ.

 

JICHANGWOOKHATTIENGVIET9.jpg/
 

Được biết, Ji Chang Wook sẽ quay lại Hà Nội để góp mặt trong sự kiện khác diễn ra ở sân vận động Mỹ Đình. Đặc biệt, fanpage của anh còn tiết lộ: “Quản lý của Wook xác nhận Wook sẽ có sân khấu kết hợp với ca sĩ Việt và có khả năng anh sẽ hát tiếng Việt tại chương trình này”.

 

JICHANGWOOKHATTIENGVIET1.PNG/
 

Cụ thể hơn, fanpage này còn chia sẻ: “Wook cũng đang cật lực học những câu tiếng Việt đơn giản để có thể giao lưu với fan trong show diễn 24/8 tới”.

 

Thông tin trên khiến fan Việt Nam vô cùng mừng rỡ. Ai nấy cũng nóng lòng muốn được nghe tài tử điển trai cất giọng bằng tiếng Việt vào cuối tháng 8 tới.

 

JICHANGWOOKHATTIENGVIET2.PNG/
 
JICHANGWOOKHATTIENGVIET3.PNG/
 
JICHANGWOOKHATTIENGVIET4.PNG/
 
JICHANGWOOKHATTIENGVIET5.PNG/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm